Những cảnh tắm phản cảm trong phim Việt

Đó là những phân cảnh bị la ó kèm theo nhận xét rẻ tiền, câu khách của khán giả. Điều thú vị là hầu hết cảnh tắm này nằm trong những tác phẩm gắn mác 'thảm họa phim Việt'.

Đó là những phân cảnh bị la ó kèm theo nhận xét rẻ tiền, câu khách của khán giả. Điều thú vị là hầu hết cảnh tắm này nằm trong những tác phẩm gắn mác 'thảm họa phim Việt'.


Những cảnh tắm phản cảm trên màn ảnh Việt 1  
Những cảnh tắm phản cảm trên màn ảnh Việt 6  

Trong bộ phim điện ảnh đầu tay Bẫy cấp 3, người mẫu “ngực khủng” Hoàng Anh có dịp khoe triệt để lợi thế thân hình trong các cảnh thân mật lẫn cảnh tắm dưới vòi hoa sen, lấp ló vòng 1. Đáng tiếc là người xem chỉ có thể chiêm ngưỡng cảnh quay này trên báo chí bởi bộ phim đã bị cấm chiếu.

Những cảnh tắm phản cảm trên màn ảnh Việt 7  

Cũng là bộ phim khai thác các yếu tố gợi cảm của diễn viên nữ, Biết chết liền do Angela Phương Trinh đóng vai chính đầy rẫy những phân cảnh sexy của cô, trong đó có cảnh tắm dưới vòi hoa sen...

Những cảnh tắm phản cảm trên màn ảnh Việt 8
... và tắm bồn, xung quanh là hoa hồng rải đều trên thành bồn.

Khán giả của bộ phim 3D Bóng ma học đường có dịp “no mắt” khi tới phân đoạn tắm của nhân vật do người đẹp Elly Trần thủ vai. Phản ánh những vấn đề nhức nhối trong thế giới học đường nhưng bộ phim này ngay sau khi ra mắt đã bị gắn mác thảm họa, câu khách bằng các cảnh phô bày thân thể của diễn viên nữ.

Những cảnh tắm phản cảm trên màn ảnh Việt 2  
Những cảnh tắm phản cảm trên màn ảnh Việt 9
  Khai thác đề tài đồng tính nhưng "Cảm hứng hoàn hảo" bị vấp phải sự phản đối của khán giả vì những tình tiết kệch cỡm, miêu tả lệch lạc về đồng tính.

Cùng với Elly Trần là cảnh Đinh Ngọc Diệp ngoi lên từ bồn tắm, dù mặc áo dài nhưng vòng 1 đẫy đà của nữ diễn viên vẫn hiện lên rõ nét

Những cảnh tắm phản cảm trên màn ảnh Việt 3  
Những cảnh tắm phản cảm trên màn ảnh Việt 10
  
Hình ảnh Lê Kiều Như khỏa thân trong bồn tắm với những bông hoa che phần nhạy cảm của bộ phim Chuông reo là bắn khiến khó ai có thể nghĩ rằng cô đã… chết. Dù được người đẹp giải thích đây là hình ảnh thiêng liêng với người đã khuất nhưng khán giả lại không đồng tình. Nhiều người cho rằng hiếm ai chết mà... gợi cảm được như Lê Kiều Như.

Theo Tri Thức


Bình luận