Những câu thoại 'cười ra nước mắt' của Phan Hải trong 'Người phán xử'

Trái ngược với sự thâm sâu của ông trùm Phan Quân, nhân vật Phan Hải lại luôn khiến người xem cười bò bởi các câu thoại ngô nghê và hài hước.

Trái ngược với sự thâm sâu của ông trùm Phan Quân, nhân vật Phan Hải lại luôn khiến người xem cười bò bởi các câu thoại ngô nghê và hài hước.

Bộ phim truyền hình Người phán xử đã lên sóng được 13 tập và nhận được nhiều khen ngợi của khán giả. Bộ phim xoay quanh những tranh chấp trong thế giới ngầm, mà nhân vật trung tâm là ông trùm Phan Quân - kẻ được mệnh danh là "người phán xử".

Đối lập với sự thông minh và khôn ngoan của Phan Quân, cậu con trai của ông là Phan Hải lại khiến người xem tức điên bởi tính cách ngang tàng cùng lối hành xử thiếu suy nghĩ. Đã ngốc nghếch, thiếu cẩn trọng, cậu ấm của tập đoàn Phan Thị còn thích tỏ ra nguy hiểm. 
 


Những câu thoại hài hước của Phan Hải trong "Người phán xử".

Tuy vậy chính tính cách này cùng các câu thoại ngô nghê của Phan Hải đã khiến người xem có những phút giây thư giãn. Đạo diễn Khải Anh từng tiết lộ, nhân vật này sẽ đem đến nhiều tiếng cười để làm giảm bớt sự căng thẳng của một bộ phim hình sự.


Một số câu thoại "cười ra nước mắt" của Phan Hải.

Phan Hải được đánh giá là vai diễn thành công thứ hai của Việt Anh sau Cao Thanh Lâm trong Chạy án. Nhân vật này cũng giúp nam diễn viên sinh năm 1981 "rũ bỏ" được hình ảnh của Cao Thanh Lâm - vai diễn gắn liền với tên tuổi của anh trong hơn 10 năm qua.

Việt Anh từng cho biết chính tính cách đa sắc thái của nhân vật Phan Hải là điều hấp dẫn anh: "Đó là một nhân vật có khá nhiều tính cách trong một con người. Có những lúc cực kỳ ngang tàng, không biết trời đất là gì nhưng cũng có những lúc cực kỳ hồn nhiên, đáng yêu".

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.