Nóng: Sân khấu ra mắt ‘Kong: Skull Island’ cháy lớn khiến nghệ sĩ và khách mời chạy tán loạn

Trong phần mở đầu sự kiện, các diễn viên quần chúng thể hiện màn múa lửa khá mạo hiểm và điều này không may đã gây ra sự cố hỏa hoạn khi lửa bén vào các vật liệu dễ cháy.

Trong phần mở đầu sự kiện, các diễn viên quần chúng thể hiện màn múa lửa khá mạo hiểm và điều này không may đã gây ra sự cố hỏa hoạn khi lửa bén vào các vật liệu dễ cháy.

Sự kiện ra mắt tại TP.HCM chấm dứt

Sự cố không may xảy ra khiến sự kiện ra mắt phim tại TP.HCM phải chấm dứt trong sự tiếc nuối của nhiều người. Hiện diện của Vivo City cũng đã được cúp để tiện việc chữa cháy.


Khán giả sợ sân khấu phát nổ

Theo chia sẻ của phóng viên từ hiện trường, lực lượng chữa cháy được huy động khá sớm nhờ được BTC bố trí trực sẵn tại nơi diễn ra sự kiện. Tuy nhiên do sân khấu được thiết kế từ vật liệu dễ cháy, trời có gió to nên lửa lan nhanh và mạnh. Dù trong vòng vài phút, lửa được dập tắt nhưng toàn bộ sân khấu cũng cháy tan hoang.

Khi sự cố xảy ra, hàng trăm nghệ sĩ và khán giả hoảng sợ bỏ chạy tán loạn. Nhiều người lánh vào các quán coffee để tránh nóng nhưng vẫn lo lắng có thể xảy ra nổ lớn.

Toàn bộ sân khấu cháy rụi

Theo phóng viên hiện trường, lực lượng chữa cháy nhanh chóng được được huy động để dập lửa, lúc này toàn bộ sân khấu thiết kế trị giá một tỷ đồng đã cháy rụi. Nhân viên tổ chức sự kiện bật khóc vì quá hoảng sợ. Hiện, sân khấu đen thui vì điện đã bị cúp.

Đại sứ Mỹ dự công chiếu phim tại Hà Nội

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam - Ted Osius - là người có công hỗ trợ đoàn phim kết nối với Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch để quay phim ở Việt Nam.

Sân khấu công chiếu Kong bùng cháy dữ dội

San khau ra mat ‘Kong: Skull Island’ o TP.HCM chay lon hinh anh 3

Trong phần mở đầu sự kiện, các diễn viên quần chúng thể hiện các màn múa lửa khá mạo hiểm. Tuy nhiên, điều này không may đã gây ra sự cố hỏa hoạn khi lửa bén vào các vật liệu dễ cháy. Điều này khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn.

Hoa hậu Mỹ Linh, á hậu Thanh Tú mặc kín đáo đi xem phim

San khau ra mat ‘Kong: Skull Island’ o TP.HCM chay lon hinh anh 4
Hai người đẹp đều hào hứng khi có mặt trong buổi công chiếu Kong tại Hà Nội tối 9/3.

Nhiều quan chức cấp cao tham gia sự kiện

San khau ra mat ‘Kong: Skull Island’ o TP.HCM chay lon hinh anh 5

Sự kiện có sự tham gia của nhiều quan chức cấp cao của Lãnh sự Hoa Kỳ tại Việt Nam. Trong ảnh, Phó Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Tim Liston gặp gỡ và giao lưu thân tình cùng các sao Việt.

NSƯT Thành Lộc đến sớm

NSƯT Thành Lộc hiếm hoi đến tham dự buổi ra mắt một bộ phim nước ngoài. Anh cho biết Kong: Skull Island được quay tại nhiều địa danh ở Việt Nam nên bản thân cảm thấy hào hứng khi thưởng thức và đây cũng chính là cơ hội để quảng bá du lịch cho đất nước ta.

San khau ra mat ‘Kong: Skull Island’ o TP.HCM chay lon hinh anh 12

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh hào hứng chuẩn bị thưởng thức bộ phim bom tấn Hollywood. Anh cho biết mình vốn là fan của thể loại phim viễn tưởng hành động. Với Kong, anh càng náo nức hơn và quan tâm từ những ngày đầu.

San khau ra mat ‘Kong: Skull Island’ o TP.HCM chay lon hinh anh 13 Những khách mời đến sớm tranh thủ chụp hình kỷ niệm. Khán giả Việt Nam rất hào hứng với bom tấn Kong lần này bởi phim có bối cảnh quay tại Việt Nam, cụ thể là Ninh Bình, Quảng Bình và vịnh Hạ Long.

Theo Zing


kong skull island

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.