NSƯT Trung Anh "Người phán xử" va chạm với taxi, đánh nhau chảy máu đầu

NSƯT Trung Anh và tài xế lái taxi đã xảy ra xô xát khi hai phương tiện giao thông va chạm vào nhau. Rất may, cả hai đều không bị thương nặng.

NSƯT Trung Anh và tài xế lái taxi đã xảy ra xô xát khi hai phương tiện giao thông va chạm vào nhau. Rất may, cả hai đều không bị thương nặng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip NSƯT Trung Anh - Lương Bổng Người phán xử xảy ra xô xát với tài xế taxi khi đang đi trên đường, đôi bên cãi nhau lớn và dẫn đến đánh nhau. Nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, tài xế taxi còn có dấu hiệu chảy máu đầu khi NSƯT Trung Anh dùng mũ bảo hiểm đánh.


Đoạn clip NSƯT Trung Anh xô xát với tài xế taxi.

Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, NSƯT Trung Anh có giải thích. Anh cho biết vào khoảng đầu giờ chiều, trong lúc đón con đi học về, theo phản xạ tự nhiên, anh đánh lái khi thấy có một xe máy sắp va chạm vào xe anh, khi đó chiếc taxi đi gần cũng đánh lái theo. Tuy nhiên, tài xế trên taxi không chỉ bẻ lái một lần để tránh xe, mà lần sau, anh ta còn cố tình bẻ lái một lần nữa để ép khiến xe của NSƯT Trung Anh ngã nhào. Chưa dừng lại ở đó, người lái taxi này vẫn cố tình chèn tiếp lên xe máy của NSƯT Trung Anh.

nsut trung anh "nguoi phan xu" va cham voi taxi, danh nhau chay mau dau - 1

NSƯT Trung Anh rất bức xúc với hành động của tài xế xe taxi.

"Tôi bực mình vì hành động này, tôi lái xe theo để gọi người lái xe nói chuyện nhưng anh ta không dừng. Tới ngã tư Khuất Duy Tiến giao với Đại lộ Thăng Long, vì đèn đỏ nên taxi mới dừng. Tôi tiến lại ra hiệu cho lái xe bỏ cửa kính xuống nhưng anh ta không nghe. Tôi phải gõ mạnh anh ta mới mở cửa. Khi mở cửa, tôi nhìn thấy anh ta cầm con dao chuôi vàng, kiểu dao gọt hoa quả thôi, tôi sợ quá lấy mũ bảo hiểm đập vào tay anh ta để cho con dao rơi. Nhưng anh ta mở cửa xe và cầm tuýp sắt xông vào tôi. Tôi bèn cầm mũ bảo hiểm đập lại anh ta. Tôi nói phải mời công an tới giải quyết thì người lái xe bỏ đi. Tôi không biết tôi bị chảy máu cho tới khi tới cơ quan, anh em nghệ sĩ nói đầu tôi dính máu mới sơ cứu cho tôi. Hiện tại tôi ổn, thôi coi như hạn cuối năm vậy", NSƯT Trung Anh tường thuật lại câu chuyện.

nsut trung anh "nguoi phan xu" va cham voi taxi, danh nhau chay mau dau - 2

Sau khi NSƯT Trung Anh nhờ đến sự can thiệp của công an thì mọi chuyện mới kết thúc, đầu của anh cũng bị chảy máu và đã được sơ cứu kịp thời khi về đến cơ quan.

Theo Khám phá

Người phán xử

NSƯT Trung Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.