Phim 18+ 'Quỳnh Búp Bê' tung trailer kịch tính trước ngày phát lại

Mới đây, nhà sản xuất phim 18+ 'Quỳnh Búp Bê' vừa tung trailer tập 7 sắp chiếu trở lại đầy kịch tính khiến người hâm mộ vô cùng tò mò và thú vị.

Mới đây, nhà sản xuất phim 18+ 'Quỳnh Búp Bê' vừa tung trailer tập 7 sắp chiếu trở lại đầy kịch tính khiến người hâm mộ vô cùng tò mò và thú vị.

Đoạn phim mở đầu bằng cảnh My Soi (Thu Quỳnh đóng) bị nhóm gái làng chơi vạch mặt chuyện chơi xấu họ. Đoạn này tiếp nối câu chuyện ở tập sáu khi My liên tục hại người khác rồi vu oan cho Quỳnh (Phương Oanh đóng). My là người hiếu thắng, đanh đá, giữ vị trí số một ở tụ điểm ăn chơi và luôn sợ Quỳnh "soán ngôi".

 

Còn tình tiết thứ ha trong trailer là khi Quỳnh đau đớn vì động thai, được Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) - trưởng nhóm bảo vệ tụ điểm - đưa vào bệnh viện. Việc Quỳnh mang thai là tình tiết kịch tính ở các tập trước của series. Ông chủ động mại dâm (Nguyễn Hải đóng) chấp nhận nuôi cô chờ đến ngày sinh, đổi lại cô phải hứa trung thành và đi khách cho ông sau khi sinh.

Ngay lập tức, trên các fanpage nói về bộ phim, đoạn trailer này đã thu hút hơn hàng trăm ghìn lượt xem chỉ sau khi đăng tải. 

Trước đó, bộ phim gây chú ý với nhiều chi tiết nhạy cảm về tình dục, bạo lực, được dán nhãn 18+ khi phát sóng. Ngày 10/7, phim bị dừng chiếu sau sáu tập do một số ý kiến phản ánh không nên chiếu phim vào 20h45, thuộc khung giờ vàng (18h - 21h), lúc nhiều trẻ em có thể dễ dàng xem. Từ ngày 3/9, phim sẽ phát sóng trở lại với khung giờ 21h30 đến 22h30.

 Theo Tiền Phong


Quỳnh búp bê

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.