"Quỳnh búp bê" nói về cảnh nóng đang gây tranh cãi: Anh Đam vồ mạnh quá va cả vào môi tôi

Tuy nhiên, nữ chính phim Quỳnh búp bê cho biết, cô rất tâm huyết với cảnh hôn này.

Tuy nhiên, nữ chính phim Quỳnh búp bê cho biết, cô rất tâm huyết với cảnh hôn này.

Sau rất nhiều sóng gió và những màn tra tấn mạnh tay, cặp đôi Cảnh và Quỳnh đã có 1 nụ hôn đầu tiên ở tập 15 của bộ phim Quỳnh búp bê. Cụ thể, sau khi trốn khỏi động Thiên Thai với rất nhiều diễn biến nguy hiểm, vừa nhìn thấy Quỳnh, Cảnh vội chạy đến đặt lên môi cô 1 nụ hôn.

Bên cạnh việc hài lòng khi thấy chàng "soái ca" lạnh lùng đã mạnh dạn thể hiện tình cảm với nữ chính, một số khán giả lại chưa hài lòng vì cho rằng màn hôn này quá thô bạo, kém lãng mạn.

Nam diễn viên Doãn Quốc Đam – vai Cảnh – đã chính thức lên tiếng và cho rằng nụ hôn này phù hợp với mạch phim và diễn biến tâm trạng của nhân vật:

"Chỉ giải thích một điều nhỏ: cái hôn này mang tính dục vọng, tính con người. Còn ai nói phim Việt hôn thô, kém sang, không biết hôn thì thôi cứ coi như tôi là một diễn viên diễn dở, yếu em khoản này. Tôi nhận để tốt hơn…

Vậy nên ok tôi hôn bẩn, diễn ngu, vụng tôi chịu. Nhưng hãy xem phim rồi hãy phán".

Quỳnh búp bê nói về cảnh nóng đang gây tranh cãi: Anh Đam vồ mạnh quá va cả vào môi tôi-1

Nụ hôn vội vã, mạnh mẽ của Cảnh và Quỳnh gây tranh cãi.

Là người trong cuộc, nữ diễn viên Phương Oanh – vai Quỳnh – cũng đồng tình với Cảnh và cho rằng nụ hôn có phần thô bạo này thực ra là chủ ý của cả diễn viên, đạo diễn và biên kịch:

"Xét về mặt tâm lý nhân vật thì tôi rất thích cảnh quay này. Bởi sau từng ấy thời gian, trải qua bao biến cố, rồi sự nghiệt ngã của 2 số phận thì tôi cảm thấy nụ hôn này như là 1 luồng gió ấm sưởi ấm trái tim và tâm hồn chứa đầy buồn khổ của Quỳnh và Cảnh.

Sự vội vã, mạnh bạo trong nụ hôn này như cơn bão giải tỏa những dồn nén trong tình cảm, những lo lắng sợ hãi chất chứa sau suốt 1 quãng thời gian dài của cả 2 nhân vật. Nên việc "thô bạo" một chút là điều cần thiết.

Chính vì thế, khi đọc kịch bản, tôi đã rất tâm huyết với cảnh quay này.

Trong kịch bản không yêu cầu Quỳnh phải khóc nhưng tôi quá nhập tâm với vai diễn, hoàn toàn hòa mình vào cảm xúc của nhân vật và giọt nước mắt chất chứa bao nỗi niềm, tủi hổ của Quỳnh rơi xuống một cách hoàn toàn tự nhiên, không hề có chút "diễn" nào.

Quỳnh búp bê nói về cảnh nóng đang gây tranh cãi: Anh Đam vồ mạnh quá va cả vào môi tôi-2

"Việc "thô bạo" một chút là điều cần thiết".

Khi quay xong cảnh này, tôi còn chạy ra hỏi đi hỏi lại quay phim là : Anh có bắt được giọt nước mắt đó của em không? Tôi tin rằng giọt nước mắt ấy sẽ khiến cho người xem thấy nghẹn ngào, đau xót và xúc động. Thật sự, tôi cảm thấy rất tâm đắc khi thực hiện cảnh quay đó".

Mặc dù rất tâm đắc và tập trung cho cảnh quay "nụ hôn vội vàng", song Phương Oanh cũng tiết lộ rằng cô đã rất buồn cười trước khi hôn nam diễn viên Doãn Quốc Đam:

"Tôi và anh Đam đã đóng cặp cùng nhau 2 phim rồi, nhưng chưa bao giờ có 1 cảnh quay tình cảm nào mà chỉ toàn bắt giữ, đánh đập mà thôi.

Hơn nữa, ngoài đời chúng tôi là anh em, thường bông đùa rất thoải mái nên khi nghĩ sẽ hôn anh ấy, tôi cảm giác như mình đang hôn… thằng bạn thân nên rất buồn cười.

Quỳnh búp bê nói về cảnh nóng đang gây tranh cãi: Anh Đam vồ mạnh quá va cả vào môi tôi-3

"Nghĩ sẽ hôn anh ấy, tôi cảm giác như mình đang hôn…thằng bạn thân nên rất buồn cười".

Khi tập diễn cảnh này trước máy quay, tôi đã bật cười nhiều lần. Nhưng rồi tự nhắc nhở mình rằng đây là 1 cảnh quay quan trọng, phải thể hiện được nội tâm phức tạp của nhân vật nên tôi nhanh chóng lấy lại sự tập trung, gạt bỏ cảm giác Phương Oanh đang hôn Doãn Quốc Đam mà thay vào đó là Cảnh và Quỳnh hôn nhau để diễn".

Ngoài ra, để thể hiện được cảnh "nụ hôn vội vã", Phương Oanh và Doãn Quốc Đam cũng phải "trả giá" nho nhỏ:

"Dù rất tập trung nhưng chúng tôi cũng phải quay đi quay lại cảnh hôn nhau tới 3, 4 lần gì đó. Có 1 đúp quay mà anh Đam vồ hơi mạnh nên va vào môi tôi khá đau. Theo phản xạ, tôi đã cấu anh ấy 1 phát. Đến giờ anh ấy vẫn trách tôi là: Tại sao được hôn mà lại cấu mạnh thế!".

Theo Thời đại

 


Quỳnh búp bê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.