Rò rỉ teaser "Quỳnh Búp Bê" tập 7, hé lộ thông tin được phát sóng trở lại sau World Cup

Thông tin "Quỳnh búp bê" được chiếu trở lại đang trở thành tâm điểm quan tâm của người hâm mộ.

Thông tin "Quỳnh búp bê" được chiếu trở lại đang trở thành tâm điểm quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip được cho là teaser Quỳnh Búp Bê tập 7. Ngay sau khi vừa xuất hiện, đoạn clip đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Có vẻ như người hâm mộ vẫn vô cùng chờ đợi sự trở lại của Quỳnh búp bê.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, bộ phim có khả năng được phát sóng trở lại sau World Cup. Có thể, phim sẽ được chiếu vào khung giờ muộn hơn khoảng 22h. Nguyên nhân của việc thay đổi khung giờ để chọn lọc đối tượng khán giả, nhất là để hạn chế khán giả nhí. 

Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho hay thời gian phát sóng vẫn đang được cân nhắc và chưa quyết định.

Trước đó, vào ngày 10/7, VTV phát đi thông báo chính thức: Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạm dừng phát sóng phim Quỳnh búp bê từ ngày 12/7. Thông tin này khiến người hâm mộ của bộ phim vô cùng thất vọng bởi sau 6 tập, bộ phim thực sự đã gây bão vì đề cập đến đề tài gai góc với những góc khuất trong xã hội hiện đại. 

Trước đó, bộ phim Quỳnh búp bê gây tranh luận ngay từ những tập đầu lên sóng vì phản ánh trực diện đề tài mại dâm, buôn bán phụ nữ. Bộ phim nhận được luồng ý kiến khen ngợi về nội dung và diễn xuất của các diễn viên nhưng thời gian phát sóng được cho là không phù hợp.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.