Sao nhí một thời H.D bị lan truyền tin lộ clip nóng sau khi chia tay bạn gái cũ

Sao nhí một thời là nạn nhân tiếp theo của những người dùng mạng xã hội hiếu kì.

Sao nhí một thời là nạn nhân tiếp theo của những người dùng mạng xã hội hiếu kì.

Sự phát triển của mạng xã hội đang dẫn đến những 'biến chứng' lệch lạc mà tiêu biểu là phong trào 'bóc phốt' chuyện riêng tư của người khác trong thời gian gần đây. Sau vụ ồn ào liên quan đến clip nóng của hotgirl T.A, nối tiếp là sự vụ của hotgirl Mì Gõ P.H.T, chưa kịp lắng xuống thì mới đây, dân tình lại kéo nhau 'xin link' của một hotboy phi công điển trai, người được biết đến là sao nhí đình đám một thời, sở hữu hàng chục nghìn người theo dõi.

Sao nhí một thời H.D bị lan truyền tin lộ clip nóng sau khi chia tay bạn gái cũ-1Sao nhí một thời H.D bị lan truyền tin lộ clip nóng sau khi chia tay bạn gái cũ-2

Nhiều người tung tin đồn thất thiệt về phi công H.D

Đáng nói hơn cả là việc chủ nhân các bài post không giấu giếm 'tham vọng câu like' bằng việc chia sẻ các hình ảnh, thông tin đầy mập mờ. Và để có được thông tin thêm, người dùng mạng xã hội được yêu cầu phải inbox, kết bạn hoặc làm bất kì tương tác nào đó với người 'sở hữu clip.

Trong trường hợp của H.D, sau ồn ào chia tay với bạn gái cũ, H.D gần như hạn chế xuất hiện trên truyền thông. Hình ảnh và thông tin của anh chàng gần như không còn được khai thác như trước, trên trang cá nhân H.D cũng chọn cách khóa bình luận để chủ động hạn chế tương tác. Ngay cả trong cơn khủng hoảng tin đồn bị lộ clip nóng, H.D cũng vô cùng bình thản và không có bất kì động thái nào liên quan.

Sao nhí một thời H.D bị lan truyền tin lộ clip nóng sau khi chia tay bạn gái cũ-3

Hình ảnh hotboy phi công H.D bị dính với những thông tin nhạy cảm chưa được xác minh

Trên trang cá nhân của mình, một cô gái tên B.N khẳng định đang nắm giữ clip nóng của hotboy H.D, thậm chí cô gái này còn có những miêu tả thô thiển về nội dung của đoạn clip. 'Anh chị em tối cổ nào hóng clip chiếc lưỡi hư hỏng của anh phi công đập chai này thì inbox. Mị không tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy nhé, nhưng ai chủ động thì mị vẫn rep' – cô gái này viết.

Tiếp đó, trên diễn đàn C. cũng đăng đàn úp mở 'chàng phi công điển trai lộ clip gì thế?' cùng với đó là hình ảnh của H.D khi đang làm việc.

Trước khi từ bỏ nghiệp diễn và trở thành phi công, H.D từng là diễn viên nhí quen mặt thuộc thế hệ 8X và đầu 9X. Anh từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình từ khi còn nhỏ tuổi như Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Xin hãy tin em...

Chúng tôi đang cố gắng liên lạc với H.D để xác minh và làm rõ tin đồn nhạy cảm này.

Theo Báo đất việt


Diễn viên Hà Duy

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.