Sẽ không có "Bỗng dưng muốn khóc" phần 2

Đầu năm, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Tăng Thanh Hà liên tục "bị" gọi điện hỏi thăm, chúc mừng về việc sắp tái hợp trong Bỗng dưng muốn khóc phần 2, theo như thông tin trên một số trang báo mạng. Nghe tin, cả hai đều ngớ người vì ngạc nhiên.

Đầu năm, đạo diễn Vũ NgọcĐãng và diễn viên Tăng Thanh Hà liên tục "bị" gọi điện hỏi thăm, chúc mừngvề việc sắp tái hợp trong Bỗng dưng muốn khóc phần 2, theo nhưthông tin trên một số trang báo mạng. Nghe tin, cả hai đều ngớ người vì ngạcnhiên.

>>

Vũ Ngọc Đãng và Tăng Thanh Hàđều khẳng định chẳng gặp phóng viên nào để trả lời phỏng vấn, không hiểu saolại có một bài viết dài nói rằng cả hai đang chuẩn bị cho phần 2 của bộ phimtruyền hình được khán giả yêu thích nhất trên kênh VTV1 và VTV3 năm 2009. 

bongdung-muonkhoc11.jpg
"Bỗng dưng muốn khóc"

Rồi lại có thông tin quảquyết rằng Vũ Ngọc Đãng đã viết xong kịch bản phần 2 Bỗng dưng muốn khóc,nào là chắc chắn nhiều thú vị và khác biệt so với phần 1, nào là đạo diễnyêu cầu Tăng Thanh Hà phải cố gắng hết sức để tránh "đuối" hơn phần 1...

Tuy đã có nhiều khán giả mongmuốn sẽ có phần tiếp theo của bộ phim này, nhưng Vũ Ngọc Đãng vẫn khẳng địnhkhông hề có ý định thực hiện tiếp phần 2 và cho biết hiện anh đang tập trungviết kịch bản cho bộ phim Tết 2011 sẽ khởi quay vào giữa năm nay.  

Theo Sẽ không có "Bỗng dưng muốn khóc" phần 2



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.