'Sống chung với mẹ chồng' tập 5: Còn nỗi oan nào hơn khi con dâu bị đổ tội ăn cắp tiền của mẹ chồng

Chẳng có bằng chứng nhưng bà mẹ chồng ghê gớm đã kết tội con dâu lấy cắp tiền của mình.

Chẳng có bằng chứng nhưng bà mẹ chồng ghê gớm đã kết tội con dâu lấy cắp tiền của mình.

Tập 5 của Sống chung với mẹ chồng đã mang đến cho khán giả những kịch tính tiếp theo trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa bà Phương (NSND Lan Hượng) và Vân (Bảo Thanh).

Đầu tiên phải kể đến việc bà Phương bị mất số tiền 1 triệu trong túi. Sau khi lục tìm khắp nơi, bà đã chạy xuống nhà hô hoán và ám chi con dâu là kẻ lấy cắp. Bởi theo bà thì số tiền không thể tự dưng bay mất và chuyện này chưa từng xảy ra trước khi Vân về làm dâu.
 


Cuộc sống của Vân càng thêm khổ sở khi bị coi là kẻ ăn cắp trong gia đình chồng.

Đối diện với tình huống này, Vân chỉ còn biết tròn xoe mắt ngạc nhiên. May thay ông Phương đã chạy xuống và nói cho vợ biết chiếc túi xách bà đeo đã bị kẻ gian rạch. Nhờ thế mà Vân mới thoát khỏi nỗi oan từ trên trời rơi xuống.

Từ sau khi bị vu oan lấy cắp, Vân càng thêm ám ảnh bởi bà mẹ chồng ghê gớm. Đêm nào cô cũng nằm mơ thấy ác mộng và ôm chồng khóc. 


Nghe lời đồng nghiệp ở cơ quan, Vân quyết định sẽ lấy lòng mẹ chồng bằng cách mua một chiếc túi xách tặng bà. Đinh ninh mẹ chồng chắc chắn sẽ vui sướng khi nhận quà, nhưng Vân nào ngờ bà Phương lại nhất quyết không nhận khi biết chiếc túi trị giá đến hơn 2 triệu đồng. Chẳng những thế bà còn mắng Vân vì không biết tiết kiệm và bắt Thanh (Anh Dũng) chở mình đến cửa hàng để trả lại.


Chẳng những không được một câu cảm ơn, Vân còn bị bà Phương mắng té tát vì mua túi quá đắt tiền.

Càng ngày Vân càng cảm thấy áp lực khi ở cùng mẹ chồng. Thêm vào đó, cô lại thấy tủi thân khi biết Trang (Thu Quỳnh) đã mua được căn hộ chung cư để ở riêng. Vân đã đem chuyện ở riêng ra nói với chồng nhưng anh gạt phắt đi. Thanh cho rằng ở chung với bố mẹ sẽ tốt hơn khi cả hai không phải lo lắng chuyện nhà cửa, cơm nước.


Tập 6 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 14/4.

Theo VietNamNet


sống chung với mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.