Sự thật “cô thổ dân” Ninh Bình trong bom tấn “Kong”

Việc cô Vũ Thị Đào được nhận vai thổ dân trong "Kong: Skull Island" khiến mọt phim xôn xao.

Việc cô Vũ Thị Đào được nhận vai thổ dân trong "Kong: Skull Island" khiến mọt phim xôn xao.

\Trong năm 2016, đoàn làm phim Kong: Skull Island tới Việt Nam để thực hiện một vài cảnh quay quan trọng . Đoàn làm phim khiến khán giả tò mò hơn khi quyết định tuyển người dân bản địa làm diễn viên quần chúng.

Khi đó, hình ảnh dễ thương của cô Đào khi miêu tả lại cảnh diễn thử trong buổi casting (thử vai) đã gây chú ý với nhiều khán giả. Thậm chí, biểu cảm của cô còn được chế thành nhiều ảnh hài hước với chủ đề khác nhau.

king kong blogtamsuvn0 Cô Vũ Thị Đào từng gây chú ý trong thời điểm đoàn phim “Kong: Skull Island” tuyển diễn viên quần chúng

Mới đây, khi trailer chính thức của Kong: Skull Island được công bố, nhiều khán giả phát hiện, vai thổ dân bản địa đứng cúi đầu chào các vị khách tới làng rất giống cô Đào. Hình ảnh này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của mọt phim.

su that "co tho dan" ninh binh trong bom tan "kong" hinh anh 3 Hình ảnh thổ dân trong “Kong” được cho là cô Vũ Thị Đào.

Nhiều người cho rằng, việc xuất hiện trong Kong: Skull Island là bước tiến mới đáng nhớ của cô Đào nói riêng cũng như nhiều diễn viên phụ tại Việt Nam. Nhiều người còn mong cô sẽ nổi tiếng giống như nhiều vai diễn phụ khác trong những bom tấn đình đám.

Trước sự tò mò của khán giả, chúng tôi đã liên hệ với cô Vũ Thị Đào và được nhân vật chính cho biết, cô không trúng tuyển vào làm diễn viên quần chúng của phim Kong: Skull Island.

Cô Đào cho biết, cả làng cô ở cạnh đầm Vân Long – Gia Viễn, Ninh Bình đều không có ai trúng tuyển vào làm diễn viên quần chúng của bộ phim bom tấn chuẩn bị ra mắt vào ngày 10.3 sắp tới.

Trong khi đó, thông tin từ Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch Ninh Bình cũng như Ban danh thắng Tràng An – Ninh Bình đã xác nhận không có người dân nào ở xung quanh khu vực đầm Vân Long trúng tuyển vào làm diễn viên quần chúng của Kong: Skull Island.

Đại diện cơ quan chức năng ở Ninh Bình cũng cho biết, tất cả các vai quần chúng ở Ninh Bình tham gia vào phim Kong: Skull Island đều là diễn viên của Đoàn chèo nghệ thuật địa phương.

Như vậy những đồn đoán về việc cô Vũ Thị Đào được nhận vai thổ dân trong Kong: Skull Island là không chính xác. Tuy nhiên, điều này cũng phần nào cho thấy biểu cảm của cô Đào rất ấn tượng và khiến nhiều người nhớ mãi.

Theo Dân Việt


Kong: Skull Island

Quả bom tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.