Tại sao vai của Hồng Đăng ở “Cả một đời ân oán" trông quen quen?

Không ít khán giả cảm nhận điều này, cùng lý giải vì sao ta lại thấy vai của Hồng Đăng trong "Cả một đời ân oán" khá quen thuộc nhé!

Không ít khán giả cảm nhận điều này, cùng lý giải vì sao ta lại thấy vai của Hồng Đăng trong "Cả một đời ân oán" khá quen thuộc nhé!

Hồng Đăng và một trong các diễn viên truyền hình ăn khách nhất hiện nay. Anh nổi tiếng nhờ vẻ ngoài sáng sủa, thông minh cùng lối diễn xuất chỉn chu, đĩnh đạc. Những năm gần đây, Hồng Đăng liên tục tham gia vào những phim truyền hình lớn của VFC như Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Người phán xử và bây giờ là Cả một đời ân oán.

Cả một đời ân oán có nội dung về những xung đột trong gia đình ông Quang. Ông Quang có một người con rơi với bà Mai tên là Phong (Hồng Đăng đóng). Do bị gia đình bạn trai phản đối, bà Mai đã bỏ đi và sinh con một mình, không cho ông Quang biết tung tích của mình. Phong lớn lên với mặc cảm là một đứa bé không có bố, bị chính người sinh ra mình bỏ rơi.

Tại sao khi xem vai diễn của Hồng Đăng trong “Cả một đời ân oán lại thấy quen quen? - Ảnh 1.

Đến khi biết được ông Quang chính là bố mình và đang ngỏ lời mời anh gia nhập công ty Vũ Gia của ông, Phong mới bàng hoàng về gia thế của người cha. Nhưng bên cạnh đó, anh cũng không khỏi bất ngờ khi em dâu của mình trong nhà Vũ Gia cũng chính là mối tình đầu của anh.

Nếu như bạn đọc đến đây và thấy có cảm giác quen quen, thì lý do chính là bởi vai Phong tình cờ lặp lại những đặc điểm rất thú vị trong các vai trước đây mà Hồng Đăng từng tham gia.

Làm con rơi trong Người phán xử, Tuổi Thanh Xuân

Là một bộ phim có đề tài drama gia đình, yếu tố con rơi không quá bất ngờ. Điều thú vị là diễn viên đảm nhận vai Phong lại chính là Hồng Đăng. Đây không phải lần đầu tiên anh tham gia vào một vai như thế này. Bắt đầu từ Tuổi thanh xuân phần 1, Hồng Đăng vào vai Khánh, một thanh niên đi du học Hàn Quốc và đang làm trợ giảng cho vị giáo sư của một trường đại học ở Seoul.

Tại sao khi xem vai diễn của Hồng Đăng trong “Cả một đời ân oán lại thấy quen quen? - Ảnh 2.

Khánh trong Tuổi thanh xuân

Khánh mang trong mình một nửa dòng máu Hàn Quốc và một nửa dòng máu Việt Nam. Chính vì việc vắng bóng người cha Hàn Quốc từ nhỏ khiến Khánh có dự định sang xứ sở Kim Chi tìm cha và vì điều này mà anh đã gạt đi học bổng du học New York để đến với Seoul.

Tại đây, người anh nghi ngờ là cha mình nhất chính là vị giáo sư đáng kính (You Chae Myung) mà anh đang làm trợ giảng. Tuy nhiên, sự thật lại không phải như vậy. Giáo sư Yoon tiết lộ ông chỉ là một người bạn của bố Khánh và ông đã mất từ lâu. Quá bất ngờ và hụt hẫng, Khánh khóc oà trong sự vỗ về của Linh (Nhã Phương), cô em người Việt cùng phòng trọ với mình.

Tại sao khi xem vai diễn của Hồng Đăng trong “Cả một đời ân oán lại thấy quen quen? - Ảnh 3.

Khánh oà khóc bên cạnh Linh

Tuy nhiên, vai của Hồng Đăng trong Tuổi thanh xuân chỉ là vai thứ chính. Đến Người phán xử, nhân vật của anh mới là trung tâm của bộ phim. Trong bộ phim về đề tài hình sự này, Hồng Đăng vào vai Lê Thành, người con rơi của ông trùm hùng mạnh nhất vùng biên – Phan Quân.

Dù là một người hết sức mưu lược và thông minh, ông Quân lại bất hạnh vì có đứa con trai ngỗ nghịch và hữu dũng vô mưu Phan Hải. Chính bởi vậy mà khi gặp Lê Thành (Hồng Đăng), một đứa con tài giỏi, sáng sủa và thông minh, ông Quân đã coi đây là cái duyên và đưa Lê Thành về tập đoàn của mình làm cố vấn, dẫn dắt anh vào thế giới ngầm mà mình đang làm chủ.

Tại sao khi xem vai diễn của Hồng Đăng trong “Cả một đời ân oán lại thấy quen quen? - Ảnh 4.

Hồng Đăng làm vai con rơi của ông trùm trong Người phán xử

Yêu vợ người ta trong Tuổi thanh xuân, Mátxcơva – Mùa thay lá

Bên cạnh việc vào những vai con ngoài giá thú, Hồng Đăng cũng là một diễn viên "ngược tâm" chính hiệu khi liên tục phải yêu "hoa đã có chậu" trong phim. Cũng trong Tuổi Thanh Xuân, vai Khánh phải lòng Linh nhưng cuối cùng phải chịu thua tình địch là Jun Su (Kang Tae Oh). Lý do đơn giản chỉ bởi vì Jun Su là vai chính.

Tại sao khi xem vai diễn của Hồng Đăng trong “Cả một đời ân oán lại thấy quen quen? - Ảnh 5.

Quá đen kho Khánh, Jun Su mới là vai chính

Trong Mátxcơva – Mùa thay lá, Hồng Đăng vào vai Minh, một học sinh du học tại Nga. Minh có một mối tình sinh viên rất đẹp với Phương (Hồng Diễm đóng). Hai người dường như hợp nhau về tất cả mọi thứ và quấn quít như một cặp trời sinh. Tuy nhiên, vì một biến cố gia đình, Minh phải về nước, chuyện tình giữa hai người dang dở. Sau nhiều năm lăn lội để giải quyết khó khăn trong gia đình, Minh thành đạt, trở thành một doanh nhân làm trong công ty kinh doanh nhà đất rất lớn. Anh quay lại Nga để làm việc. Tại đây, khi đến thăm nhà một người bạn tên Đức (Việt Anh), Minh mới ngỡ ngàng bởi người ra mở cửa cho mình lại chính là Phương, giờ đây đã là vợ của Đức.

Tại sao khi xem vai diễn của Hồng Đăng trong “Cả một đời ân oán lại thấy quen quen? - Ảnh 6.

Hồng Đăng - Hồng Diễm trong Mátxcơva - Mùa thay lá

Gặp lại nhau giữa thủ đô Mátxcơva phù hoa, hai người vẫn không thể ngăn trái tim mình rung động, bồi hồi. Tuy nhiên, ngã rẽ của số phận đã đẩy họ đi quá xa. Những vần thơ mà khi xưa Minh từng say mê thời sinh viên giờ đã vận vào người anh như một lời nguyền cay nghiệt.

Chính đạo diễn Trọng Trinh đã thừa nhận rằng vai của Hồng Đăng và Hồng Diễm trong Matxcova – Mùa thay lá là sự khởi động nho nhỏ cho Cả một đời ân oán. Ông rất thích cặp đôi này và đã tiếp tục cho họ trở thành mối tình đầu của nhau trong Cả một đời ân oán, tất nhiên lần này cũng trắc trở không kém khi trở thành anh rể - em dâu cùng chung một nhà.

Kết

Dù trong Người phán xử, Tuổi thanh xuân hay Matxcova Mùa thay lá, các vai của Hồng Đăng đều có số phận hết sức ngang trái và nhiều đau khổ. Liệu với Cả một đời ân oán, số phận của vai Phong có hạnh phúc hơn so với những vai trước của Hồng Đăng? Hãy cùng theo dõi Cả một đời ân oán để có câu trả lời.

Theo Trí thức trẻ

tuổi thanh xuân

Cả một đời ân oán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.