Tài tử Robin Williams qua đời

Nam diễn viên đoạt giải Oscar qua đời ở tuổi 63. Nhiều nguồn tin ban đầu nhận định, có thể ông đã tự tử.

Nam diễn viên đoạt giải Oscar qua đời ở tuổi 63. Nhiều nguồn tin ban đầu nhận định, có thể ông đã tự tử.

Diễn viên Robin Williams.

 
Susan Schneider, vợ ông, xác nhận trên New York Times: "Sáng nay, tôi đã mất đi người chồng, cũng là người bạn thân thiết nhất. Còn thế giới mất đi một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất, một con người tuyệt vời".

Theo Sở điều tra quận Marin, thi thể Robin Williams được phát hiện chiều 11/8 (giờ địa phương). Nguyên nhân cái chết nghi do tự tử bằng cách tự làm ngạt, theo báo cáo của cơ quan điều tra. Robin Williams qua đời ở tuổi 63.

Theo TMZ, nam diễn viên vừa trở lại trại cai nghiện trong tháng trước để cai nghiện rượu. Ông chiến đấu với chứng nghiện cocaine và rượu đầu những năm 1980 nhưng đã cai được 20 năm.

Trong khi đó, người đại diện của nam diễn viên - Mara Buxbaum - cho biết trên Variety, ông chiến đấu với chứng trầm cảm trước khi qua đời.

Robin nổi tiếng với các vai diễn hài. Ông thắng giải Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn trong phim Good Will Hunting năm 1997. Nam diễn viên cũng đoạt nhiều giải Oscar, Quả Cầu Vàng... trong sự nghiệp diễn xuất.

Đặc biệt, ông từng xuất hiện trong phim "Good Morning, Vietnam" năm 1987. Phim lấy bối cảnh cuộc chiến tranh Việt Nam và cuộc sống của một phát thanh viên người Mỹ tại Sài Gòn năm 1965. Tuy có đề tài Việt Nam nhưng phim được quay hoàn toàn ở Thái Lan.
 
Theo H.Anh (VnExpress.net)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.