Táo quân 2018: Con trai ruột diễn xuất quá nhập tâm, Xuân Bắc không nhịn được cười

Có lẽ vì quá bất ngờ trước sự diễn xuất nhập tâm của con trai, đã có khoảnh khắc Xuân Bắc không nhịn được cười.

Có lẽ vì quá bất ngờ trước sự diễn xuất nhập tâm của con trai, đã có khoảnh khắc Xuân Bắc không nhịn được cười.

Tối qua (15/2), Táo quân 2018 đã lên sóng truyền hình với nhiều tình tiết hài hước, bất ngờ. Đặc biệt, sự xuất hiện của 2 cậu con trai nhà Xuân Bắc là Bi Béo và Minh Bủm khiến nhiều khán giả thích thú.

Bi Béo từng tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế cùng Xuân Bắc có lẽ vì thế nên diễn xuất của em rất tự nhiên. Ở lớp học bồi dưỡng con quan chức các pha đối đáp tưng tửng của Bi béo khiến người xem phải bật cười.


Các câu thoại ngắn như: "Ôi giời ơi làm con nhà quan không đơn giản đâu, mệt phết đấy" hay "Cầm tiền thì sợ tiền rơi. Cầm tờ A4 đời đời ấm no"... qua diễn xuất của Bi Béo rất tự nhiên và rất duyên.

Đến phần lên chức Táo thì nhiều người phải ồ lên rằng, Bi Béo đúng là con nhà nòi. Em rất nhập vai, diễn như không diễn.

Ở phần này, Xuân Bắc cũng có xuất hiện tại sân khấu và nhắc nhở các "sĩ tiên" phải chăm sóc Táo Bi Béo để được nâng đỡ và có lẽ vì quá bất ngờ trước sự diễn xuất nhập tâm của con trai, đã có khoảnh khắc Xuân Bắc không nhịn được cười.

Táo quân 2018: Con trai ruột diễn xuất quá nhập tâm, Xuân Bắc không nhịn được cười - Ảnh 1.

Xuân Bắc không nhịn được cười trước diễn xuất của con trai.

Trong khi đó cậu con trai của anh thì vẫn luôn giữ được nét mặt rất nghiêm túc kể cả khi phải nói những câu thoại rất hài hước như: "Đừng gọi là mày tao, nhìn lại mặt hàng đê. Áo quan này, mũ quan này. I am apple" hay "hạ kiệu, đặt mông"... và đòi được đưa vào trong thay bỉm.

Theo Trí thức trẻ


Táo quân 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.