"Thiên Lôi" Minh Quân "choáng" vì 10 triệu đồng/vé xem Táo Quân 2016

Giá vé xem chương trình tổng duyệt Táo Quân 2016 được hét lên 10 triệu/vé khiến nhiều người choáng váng.

Giá vé xem chương trình tổng duyệt Táo Quân 2016 được hét lên 10 triệu/vé khiến nhiều người choáng váng.

10 triệu đồng/vé xem Táo Quân 2016?


Sau gần 1 tháng vất vả tập luyện, ngày 28/1, Táo quân 2016 đã chính thức bước vào buổi ghi hình đầu tiên. Để được tận mắt chứng kiến các Táo lên "thiên đình", rất nhiều người đã muốn có được cặp vé để vào xem chương trình.


Nhiều người muốn mua vé vào xem Táo Quân 2016

Chính vì nhiều người muốn mua nên trên mạng xã hội giá vé đã được đẩy lên cao khiến ai nhìn cũng phải... choáng váng. Có gia đình được tặng vé đi xem nhưng sẵn sàng nhượng lại với giá 5 triệu đồng/cặp vé. Thậm chí, giá vé ngoài “chợ đen” đã được “hét” lên tới 10 triệu đồng/vé.

Điều này vừa được ca sĩ Minh Quân, người đóng vai Thiên Lôi tiết lộ trên trang cá nhân. Minh Quân cho biết: “Ôi tý ngất khi nghe tin vé chợ đen ở cổng đài đã lên đến 10 triệu/vé. Quá choáng. Các bác nào hôm qua 'cướp' vé của em, cho em xin lại đi…”


Ca sĩ Minh Quân "choáng" khi biết vé xem Táo Quân lên đến 10 triệu/vé


Táo Quân 2016 sẽ có "ruồi trong chai"?


Chương trình Táo Quân sẽ phát sóng trên VTV đêm giao thừa 29 tháng Chạp năm Ất Mùi (7-2-2016). Dàn "Táo quân" 2016 vẫn gồm các gương mặt quen thuộc như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Chí Trung, Tự Long. Vân Dung được cho là Táo nữ duy nhất tham gia chương trình.

Như thường lệ Táo Quân sẽ đề cập đến những sự kiện, câu chuyện “nổi đình nổi đám” trong năm cũ thông qua lăng kính hài hước.


Như thường lệ Táo Quân sẽ đề cập đến những vấn đề nổi cộm trong xã hội

Chính vì vậy mà các sự kiện được quan tâm như vụ chặt cây xanh ở Hà Nội, vụ án “con ruồi trong chai nước ngọt”, quy định “bình cứu hỏa trong xe hơi 4 chỗ trở lên” dự kiến sẽ nằm trong kịch bản Táo quân - vốn được thay đổi, điều chỉnh liên tục trong quá trình tập luyện của các diễn viên.

Đặc biệt, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ được xoáy sâu nhất. Chuyện hối lộ, đút lót, gây mất niềm tin cho người dân của một bộ phận quan chức trong năm qua cũng xuất hiện trong chương trình.

Ca khúc 'Vợ người ta' được đưa vào 'Táo quân' 2016


Ngoài những vấn đề nổi cộm của xã hội, Táo quân 2016 còn khiến nhiều khán giả bất ngờ, thích thú khi đưa ca khúc “Vợ người ta” vào chương trình. Được biết, ca khúc này do nghệ sĩ Tự Long chế lời cho tiết mục Táo của anh. Đây là ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2015.

hau truong tao quan 2016 truoc gio len “thien dinh” - 2
"Bắc Đẩu" Công Lý năm nay sẽ bị bãi nhiệm.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều ca khúc hot được khán giả biết đến hay những giai điệu dân gian, nghệ thuật truyền thống cũng được các nghệ sĩ thể hiện trong Gặp nhau cuối năm.

Ngoài phần ghi hình tại trường quay, Táo quân 2016 còn có phần ghi hình ngoại cảnh, thể hiện hành trình lên chầu của các Táo. Các Táo cũng sẽ trải qua phần thi gameshow như năm ngoái. Đơn vị sản xuất tiết lộ năm nay Bắc Đẩu sẽ bị miễn nhiệm.

Thảo Dương (tổng hợp) /VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.