Thoát án hãm hại bạn gái, hậu quả mà bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" phải chịu là đây

Có thông tin cho biết Rahul Raj Singh bị nhiều phụ nữ cáo buộc lừa đảo tiền bạc.

Theo thông tin mới đây nhất từ Mid-Day, nhà sản xuất 47 tuổi Rahul Raj Singh vừa bị nữ diễn viên Greeta Patel tố cáo. Patel cho biết Rahul đã dụ dỗ cô đưa tiền để anh làm phim vào năm 2011. Nhưng, sau nhiều ngày lùi lịch khởi quay, Patel đã bày tỏ sự bức xúc với Rahul nhưng nhà sản xuất tai tiếng này đã bỏ trốn.

thoat an ham hai ban gai, hau qua ma ban trai "co dau 8 tuoi" phai chiu la day - 1

Bạn trai Cô dâu 8 tuổi lại bị tố lừa đảo.

"5 năm qua anh ta đã lẩn trốn. Anh ta cầm tiền của tôi rồi trốn đi mất. Anh ta là "kẻ vô công rồi nghề" nhưng lại có cái mác là nhà sản xuất", Patel cho biết. Nữ diễn viên cũng cho biết kể từ sau cái chết của Pratyusha Banerjee, Patel đã quyết định đệ đơn kiện Rahul. Cô cho biết thêm: "Tôi đã gửi đơn tới sở cảnh sát Versova và họ đang điều tra tích cực điều tra vụ việc".

thoat an ham hai ban gai, hau qua ma ban trai "co dau 8 tuoi" phai chiu la day - 2

Kesha Khambhati cáo buộc Rahul lừa tiền cô.

Ngoài Greeta Patel, có 4 diễn viên khác đã lên tiếng cáo buộc Rahul lừa đảo mình trong đó có nữ diễn viên Kesha Khambhati. Theo lời Kesha, Rahul đã tán tỉnh và năn nỉ mượn tiền cô để làm phim và thuê nhà ở. "Tôi đã dành nhiều sự thương cảm cho anh ta và cái giá mà tôi phải nhận chính là sự thất hẹn và không nhận lại được tiền", Kesha nói.

Đặc biệt, trong số những nạn nhân của Rahul còn có nữ diễn viên Saloni Sharma, người từng được cho là kẻ thứ 3 trong mối quan hệ tình cảm của nhà sản xuất và "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee.

Saloni khẳng định: "Tôi và anh ta đã yêu nhau 5 năm. Sau khi chia tay, anh ta gặp tôi chỉ vì tiền. Tôi đã bị anh ta lừa đảo và chiếm dụng một số tiền lớn. Tôi từng gặp gia đình Pratyusha và nói rằng Rahul là kẻ không đáng tin nhưng không ai quan tâm".

thoat an ham hai ban gai, hau qua ma ban trai "co dau 8 tuoi" phai chiu la day - 3

Saloni Sharma, tình cũ của Rahul cũng khẳng định bạn trai cũ lừa tiền cô.

Đối diện với thông tin này, Rahul cho biết anh không muốn chia sẻ bất cứ điều gì về những cáo buộc vô căn cứ. Đặc biệt, nhà sản xuất tai tiếng cũng im lặng với thông tin có bạn gái mới sau 3 tháng bạn gái cũ qua đời.

Hiện tại, gia đình nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi vẫn yêu cầu cảnh sát điều tra lại vụ việc liên quan đến cái chết của con gái. Thậm chí, họ đã đến tận nơi làm việc của Thống đốc Jharkhand Draupadi Murmu để van xin ông can thiệp vào quá trình xét xử.

Theo Khám phá

Cô dâu 8 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.