Tiền làm đủ ăn, nàng dâu Bảo Thanh đã tính chuyện mua ô tô đi làm cho "sang chảnh"

Vợ chồng Bảo Thanh - Anh Dũng của "Sống chung với mẹ chồng" quyết chí lấy tiền dành dụm mua xe hơi để đi làm cho thoải mái và sang chảnh.

Vợ chồng Bảo Thanh - Anh Dũng của "Sống chung với mẹ chồng" quyết chí lấy tiền dành dụm mua xe hơi để đi làm cho thoải mái và sang chảnh.

Tập 13 của phim truyền hìnhSống chung với mẹ chồng vừa lên sóng vào tối 3/5. Ở tập này, cả 2 nàng dâu là Vân (Bảo Thanh) và Trang (Thu Quỳnh) đều gặp rắc rối với những bà mẹ chồng. Ở gia đình Vân, cô nàng chứng tỏ mình là nàng dâu vô tư, hồn nhiên nhất trần đời khi hùa với chồng - Thanh (Anh Dũng) mua ô tô đi làm cho thoải mái. Vân - Thanh đều có công ăn việc làm ổn định, nhưng nói đến dư dả, giàu có thì cả 2 lại không phải. Vân - Thanh vẫn đang ở trong nhà bà Phương (Lan Hương), đôi vợ chồng này chưa có con và cũng chưa mua được nhà riêng.

Tiền làm đủ ăn, nàng dâu Bảo Thanh đã tính chuyện mua ô tô đi làm cho sang chảnh - Ảnh 1.

Vân vẫn chưa thể thoát khỏi những rắc rối liên quan đến cuộc sống làm dâu

Một buổi tối nọ, trong lúc giúp Vân rửa bát đũa, Thanh đã đề cập đến chuyện mua xe hơi để vợ đi làm cho tiện lợi. Dù trước đó còn kiên quyết mua nhà riêng nhưng khi nghĩ đến việc có xe hơi sang chảnh, Vân đã chấp nhận lời đề nghị của Thanh. Đến cả trong giấc ngủ, cô nàng cũng mơ thấy mình bước ra từ chiếc ô tô trắng tinh, mỉm cười hạnh phúc trước sự ghen tị của các đồng nghiệp. Tuy nhiên, ý định này nhiều khả năng sẽ sớm tiêu tan vì bà Phương đã nghe lỏm được. Bà Phương tỏ vẻ khó chịu vì cho rằng con dâu đang vòi vĩnh chồng sắm xe hơi đắt tiền. Lúc vợ chồng Vân - Thanh thú thật với mẹ chồng ý định mua ô tô, bà Phương không phản đối ngay mà lại tung chiêu dọ hỏi xem 2 người đã có được bao nhiêu tiền. 

Tiền làm đủ ăn, nàng dâu Bảo Thanh đã tính chuyện mua ô tô đi làm cho sang chảnh - Ảnh 2.
Tiền làm đủ ăn, nàng dâu Bảo Thanh đã tính chuyện mua ô tô đi làm cho sang chảnh - Ảnh 3.

Vợ chồng Thanh bàn tính chuyện mua xe hơi khi đang rửa bát

Tiền làm đủ ăn, nàng dâu Bảo Thanh đã tính chuyện mua ô tô đi làm cho sang chảnh - Ảnh 4.
Tiền làm đủ ăn, nàng dâu Bảo Thanh đã tính chuyện mua ô tô đi làm cho sang chảnh - Ảnh 5.

Vân nằm mơ thấy được chồng chở đi làm bằng ô tô trắng tinh

Ở một diễn biến khác, bà Phương đã âm thầm lẻn vào phòng ngủ của Vân - Thanh để bày trò cầu khấn bằng bùa phép. Nghe lời của hàng xóm, bà Phương đặt bùa dưới giường ngủ Vân - Thanh. Đôi vợ chồng trẻ vẫn chưa hay biết chuyện này. Bà Phương đang trong tâm thế đắc ý và có nhiều kỳ vọng cô con dâu sẽ mau sinh cháu, đồng thời không "đè đầu cưỡi cổ" con trai mình nữa. 

Tiền làm đủ ăn, nàng dâu Bảo Thanh đã tính chuyện mua ô tô đi làm cho sang chảnh - Ảnh 6.

Bà Phương đã lén giấu bùa dưới giường của đôi vợ chồng trẻ

Về phần gia đình Trang - Tùng (Danh Tùng), Trang đang gặp rắc rối vì mẹ chồng không chịu về quê. Thấy con dâu cứ ốm nghén mãi mà không ăn uống được gì, mẹ chồng đâm ra lo lắng. Bà nhất quyết xin con trai được ở lại để sớm hôm chăm sóc cho Trang. Tuy nhiên, sự có mặt của bà lại làm Trang càng thêm mệt mỏi. Ban đêm, cô không ngủ được vì mẹ chồng nằm kế bên. Ban ngày, cô nhấp nhỏm chẳng yên vì mẹ chồng nấu thuốc bắc an thai. Cứ thế, cuộc sống của Trang dần trở nên căng thẳng. Dù được mẹ chồng hết lòng chăm sóc nhưng Trang vẫn chẳng chút vui mừng.

Tiền làm đủ ăn, nàng dâu Bảo Thanh đã tính chuyện mua ô tô đi làm cho sang chảnh - Ảnh 7.
Tiền làm đủ ăn, nàng dâu Bảo Thanh đã tính chuyện mua ô tô đi làm cho sang chảnh - Ảnh 8.

Mẹ Tùng xin được ở lại Hà Nội để chăm sóc con dâu đang ốm nghén

Tiền làm đủ ăn, nàng dâu Bảo Thanh đã tính chuyện mua ô tô đi làm cho sang chảnh - Ảnh 9.

Trang tỏ ý khó chịu ra mặt

Tiền làm đủ ăn, nàng dâu Bảo Thanh đã tính chuyện mua ô tô đi làm cho sang chảnh - Ảnh 10.
Tiền làm đủ ăn, nàng dâu Bảo Thanh đã tính chuyện mua ô tô đi làm cho sang chảnh - Ảnh 11.

Trang không thể ngủ được vì có mẹ chồng nằm cạnh bên

Tập 14 của phim Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào lúc 20g40 ngày 4/5/2017 trên kênh VTV1.

Theo Trí thức trẻ


sống chung với mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.