'Tiếng sét trong mưa' tập 37: Khải Duy không nhận ra vợ cũ sau 24 năm

Thị Bình đến nhà Khải Duy theo đề nghị của Hạnh Nhi. Cả hai gặp lại nhau sau 24 năm nhưng Khải Duy đã không nhận ra vợ cũ.

Thị Bình đến nhà Khải Duy theo đề nghị của Hạnh Nhi. Cả hai gặp lại nhau sau 24 năm nhưng Khải Duy đã không nhận ra vợ cũ.

Tập 37 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối 14/10 xoay quanh các diễn biến trong ngôi nhà của Khải Duy (Cao Minh Đạt).

Hạnh Nhi có cảm giác quen thuộc khi gặp vợ cũ của chồng

Thanh Bình (Quốc Huy) và Phượng (Oanh Kiều) vẫn say đắm trong tình yêu. Cậu hai không cho bạn gái xưng hô con - cậu, thay vào đó gọi nhau bằng anh - em. Trong khi đó, ba Xuân (Bạch Công Khanh) buồn rầu, bỏ ăn vì mẹ không cho gặp Phượng. 

Tiếng sét trong mưa tập 37: Khải Duy không nhận ra vợ cũ sau 24 năm-1
Thanh Bình ngày càng say mê Phượng.

Bực bội khi con trai say đắm một con hầu, Hạnh Nhi (Thảo Trang) quyết định gọi Thị Bình (Nhật Kim Anh) đến nói chuyện. Vợ hai của Khải Duy yêu cầu Thị Bình dắt con gái về quê.

"Con trai tôi đòi cưới cái Phượng. Chắc bà đã biết chuyện và cả nhà bà có lẽ đang vui mừng vì điều này. Còn gì hạnh phúc hơn khi con gái mình từ một đứa hầu có cơ hội trở thành bà chủ", Hạnh Nhi mỉa mai.

Từng trải qua đắng cay vì mối tình với cậu chủ nên Thị Bình lường trước được sóng gió con gái mình phải nếm trải. "Cơ hội gì hả bà? Đó là bất hạnh, ngang trái và nghiệt oan cho con gái tôi", Bình đáp lại.

Tiếng sét trong mưa tập 37: Khải Duy không nhận ra vợ cũ sau 24 năm-2

Hạnh Nhi bắt Phượng nghỉ việc.

Cuối cùng, Hạnh Nhi yêu cầu Thị Bình nhắc nhở con gái phải tránh xa ba Xuân. Và cô hứa sẽ đền bù bằng một số tiền.

Ở lần gặp mặt Thị Bình, Hạnh Nhi thú nhận có cảm giác thân quen: "Tôi đã gặp chị ở đâu chưa. Tôi có cảm giác thân quen, như gặp chị mỗi ngày".  "Phận tôi thấp hèn, sống ở miền quê xa làm sao gặp được bà chủ", Thị Bình nói.

Khải Duy và Thị Bình gặp lại nhau sau 24 năm

Trong dịp đến gia đình bà chủ, Thị Bình không chỉ nghe tin sét đánh ngang tai về con gái mà cô còn trải qua cảm giác chết đứng khi tình cờ bước vào căn phòng bí mật của Khải Duy.

Thị Bình khóc nức nở, thẫn thờ nhìn lại các đồ vật thân quen như giường, tủ quần áo, chiếc nón và đôi dép cô để lại sau khi nhảy xuống sông tự tử... Bao nhiêu ký ức ngọt ngào thời mặn nồng bên cậu ba trỗi dậy, cô nghẹn ngào thốt lên: "Cậu ba vẫn nhớ em sao?".

Tiếng sét trong mưa tập 37: Khải Duy không nhận ra vợ cũ sau 24 năm-3
Khải Duy không nhận ra vợ cũ sau 24 năm.

Đúng lúc ấy, Khải Duy trở về nhà sau chuyến đi công tác nước ngoài. Như thường lệ, anh đến căn phòng tưởng nhớ vợ cũ. Lúc này, Khải Duy và Thị Bình mặt đối mặt sau 24 năm xa cách. 

Tuy nhiên, Khải Duy đã không thể nhận ra vợ cũ bởi vẻ ngoài lam lũ, già cả. Anh hét lên: "Bà kia, tại sao lại vào đây?". Tiếp đó, Khải Duy trút tức giận lên Hạnh Nhi bằng một cái tát trời giáng.

Khán giả phản ứng về hóa trang nhân vật của Nhật Kim Anh

Theo dõi diễn biến của tập 37, đa số khán giả đều thể hiện sự háo hức khi Khải Duy và Thị Bình gặp lại. Mọi người chia sẻ sự xúc động trước giây phút Thị Bình bước vào phòng bí mật, nhìn thấy hàng loạt kỷ vật cũ. "Mong mãi, cuối cùng cậu ba cũng gặp Bình rồi", "Tôi đã khóc khi hai người gặp lại"... đó là bình luận của nhiều khán giả để lại.

Tiếng sét trong mưa tập 37: Khải Duy không nhận ra vợ cũ sau 24 năm-4
Khán giả tiếp tục chê tạo hình của Nhật Kim Anh.

Ở tập 37 cũng như các tập sau này, nếu tạo hình và diễn xuất của Cao Minh Đạt thuyết phục khán giả thì tạo hình nhân vật của Nhật Kim Anh lại gây tranh cãi. Mặc dù đạo diễn Phương Điền và nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích về tạo hình nhân vật quá già, người xem vẫn khó chấp nhận.

Cậu ba hơn Thị Bình 10 tuổi nhưng trong ngày gặp lại cô như một bà già 70 tuổi.

"Kém cậu ba 10 tuổi mà giờ nhìn Thị Bình như mẹ. Hóa trang thảm họa", tài khoản Nguyễn Giang viết. Khán giả An Chung thốt lên: "Thị Bình đối diện với cậu ba mà nhìn như mẹ cậu vậy". Một số khán giả cho rằng: "Phần hóa trang quá lố, làm giảm cảm xúc của người xem".

 Theo Zing


Tiếng sét trong mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.