'Tiểu tam' của 'Thế giới hôn nhân' xin lỗi vì mẹ lừa tiền nhiều người

Han So Hee xin lỗi vì mẹ cô lừa tiền nhiều người rồi bỏ trốn. Nữ diễn viên cho biết bố mẹ ly hôn từ khi cô còn nhỏ, So Hee ít liên lạc với mẹ.

Nữ diễn viên Han So Hee mới đây đăng trên tài khoản chính thức lời xin lỗi và giải thích về việc mẹ cô bị tố lừa đảo tiền. “Đầu tiên, xin lỗi các nạn nhân khi họ phải trải qua tâm trạng hoang mang như thể đang đứng trên vách đá. Tôi không dám đếm xem có bao nhiêu nạn nhân. Nhưng tôi chắc rằng họ đang ở tình trạng không gì dễ an ủi. Tôi muốn chân thành xin lỗi những người đang bị tổn thương vì vụ việc. Tôi thành thật xin lỗi”, nữ diễn viên viết.

Cô cho biết bản thân đang trải qua cảm giác xấu hổ vì những gì mẹ mình đã làm. Nữ diễn viên sinh năm 1994 tiết lộ cha mẹ cô ly dị từ 20 năm trước. Thời gian qua, “tiểu tam” của Thế giới hôn nhân ít liên lạc với mẹ.

Tiểu tam của Thế giới hôn nhân xin lỗi vì mẹ lừa tiền nhiều người-1

Han So Hee lên tiếng về những ồn ào xoay quanh người thân.

“Ông bà nuôi tôi vì bố mẹ ly hôn khi tôi khoảng 5 tuổi. Sau khi tôi vào cấp ba, tôi chuyển đến Ulsan - nơi mẹ tôi đang sinh sống. Thế nhưng tôi vẫn tiếp tục ở với bà nội. Sau khi tốt nghiệp, tôi chuyển đến Seoul, nơi tôi bắt đầu sự nghiệp với tư cách một nữ diễn viên. Tôi đã không liên lạc nhiều với mẹ, vì vậy đến 20 tuổi, tôi không hề hay biết về các khoản nợ. Là con gái của bà, tôi có ý thức phải sống hiếu thảo, vì vậy ngay cả trước khi ra mắt, tôi cũng cố gắng chăm chỉ làm việc để trả hết nợ cho mẹ”, nữ diễn viên tâm sự.

“Sau khi ra mắt, tôi đã liên lạc với các chủ nợ và biết được mẹ tôi vay tiền họ bằng cách sử dụng danh nghĩa và công việc của tôi. Số tiền đó bà ấy vay bằng tên của tôi và không trả lại. Do đó, số nợ tôi phải gánh quá lớn. Tôi xin lỗi vì sự bất cẩn của mình khiến nhiều người trở thành nạn nhân”, nữ diễn viên giải thích.

Trước đó, một tài khoản mạng tố mẹ của Han So Hee lừa tiền. Tài khoản này cho biết mỗi tháng đóng một số tiền vào quỹ chung do mẹ của Han So Hee đứng ra tổ chức. Đến năm 2016, mẹ Han So Hee đột ngột biến mất mà không trả tiền. Người này cho biết họ mất hơn 26,9 triệu won.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tieu-tam-cua-the-gioi-hon-nhan-xin-loi-vi-me-lua-tien-nhieu-nguoi-post1108833.html?fbclid=IwAR1mqgaUorWg1iPeaHi_zKnCxblsoKq3koFsJL6BNELmj-4O1q2itcc5DGI

Phim Châu Á

Thế giới hôn nhân


Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.