Tìm thấy mặt dây chuyền hơn 700 triệu của Kim Kardashian?

Chiếc mặt dây chuyền kim cương trị giá hơn 700 triệu đồng được cho là của ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian đã được tìm thấy.

Chiếc mặt dây chuyền kim cương trị giá hơn 700 triệu đồng được cho là của ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian đã được tìm thấy.

Cho đến tận bây giờ, Kim Kardashian vẫn không khỏi hoảng loạn sau vụ bị nhóm cướp 5 người đàn ông đeo mặt nạ khống chế, đe dọa tính mạng và lấy đi số nữ trang đắt đỏ của mình. Phía cảnh sát Pháp đang tích cực điều tra để bắt được những kẻ xấu trên. Được biết, mới đây một người đi đường đã tìm thấy chiếc mặt dây chuyền ở vỉa hè, gần căn hộ mà Kim Kardashian thuê. Người này đã mang món đồ tìm thấy nộp cho cảnh sát.

Tìm thấy mặt dây chuyền hơn 700 triệu bị nghi của Kim Kardashian 2

Hình dáng mặt dây chuyền bị nghi là của Kim Kardashian

Một nguồn tin thân cận với cơ quan điều tra tiết lộ: "Món nữ trang bị đánh cắp được tìm thấy gần khu vực đó và có lẽ bị nhóm cướp làm rơi. Điều đó nói lên khả năng nhóm tội phạm mắc sai lầm vì chúng quá vội vã khi chạy trốn".

Chiếc mặt dây hình thánh giá gắn kim cương, màu bạch kim được xác định thuộc nhãn hiệu nữ trang Jacob and Co có giá 33.180 USD (~ hơn 700 triệu đồng). Cảnh sát đang tìm mẫu ADN trên mặt dây để phục vụ cuộc điều tra. Tuy nhiên, vẫn chưa thể chắc chắn liệu món nữ trang này có thuộc về ngôi sao truyền hình thực tế hay không. Thế nhưng 2 ngày trước vụ cướp, Kim được trông thấy đeo mặt dây chuyền có hình dáng tương tự ở Paris.

Tìm thấy mặt dây chuyền hơn 700 triệu bị nghi của Kim Kardashian 0

Kim đeo mặt dây chuyền hình thánh giá khi đi dự tiệc hôm 1/10, 2 ngày trước khi bị cướp

Số đồ trang sức bị cướp ngay tại phòng Kim Kardashian trị giá lên đến 10 triệu USD (~ hơn 200 tỷ đồng), trong đó có chiếc nhẫn kim cương 20 carat cô được ông xã Kanye West tặng có giá 4,5 triệu USD (~ gần 110 tỷ đồng).

5 ngày sau khi bị cướp, Kim Kardashian đã nộp đơn yêu cầu bảo hiểm bồi thường 5,6 triệu USD (~ khoảng 125 tỷ đồng). Ngoài ra, bà mẹ 2 con này cũng được dự đoán sẽ mất đi nguồn thu nhập ít nhất là 1 triệu USD mỗi tháng (~ hơn 22 tỷ đồng) nếu tạm dừng sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên vì vấn đề an ninh, Kim không ngần ngại giữ cuộc sống của mình kín đáo sau vụ cướp. Cô cũng chưa hề lên tiếng gì về sự việc lần này.

Tìm thấy mặt dây chuyền hơn 700 triệu bị nghi của Kim Kardashian 1

Kim "siêu vòng ba" nộp đơn yêu cầu bảo hiểm bồi thường và kín tiếng hơn sau
vụ cướp chấn động thế giới


Theo GĐVN

Kim Kardashian

Kim Kardashian bị cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.