Tinh yêu ngọt ngào như phim Hàn của Lê Phương và "phi công" kém 7 tuổi

Thời gian gần đây, Lê Phương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên người tình tin đồn Phạm Trung Kiên.

Thời gian gần đây, Lê Phương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên người tình tin đồn Phạm Trung Kiên.

Tan vỡ tổ ấm với Quách Ngọc Ngoan sau thời gian ngắn kết hôn khi đã có một con trai chung cùng vô số những ồn ào theo sau, thời gian gần đây Lê Phương làm những người yêu mến yên lòng khi thường xuyên đang tải trạng thái vui vẻ ấm áp bên người đàn ông giấu mặt. Qua những lời chia sẻ lấp lửng cùng những hình ảnh đăng tải, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra bằng chứng về người đàn ông giấu mặt đó là nam ca sỹ Phạm trung Kiên.

Sau thời gian úp mở, mới đây những hình ảnh sánh đôi bên nhau được Lê Phương và Phạm Trung Kiên công khai chia sẻ càng củng cố thêm nghi vấn tình yêu của hai người là có cơ sở. Hơn thế, ngoài nghi vấn yêu đương, cặp đôi đang vướng nghi án chuẩn bị kết hôn.




Được biết, nữ diễn viên Lê Phương sinh năm 1985 còn người tình tin đồn Trung Kiên sinh năm 92. Vì vậy, nhiều cư dân mạng chêu chọc gọi Trung Kiên là chàng Phi công trẻ. Trước những ý kiến của dư luận về sự chênh lêch tuổi tác của cả hai, Lê Phương đã khéo léo chia sẻ ẩn ý: 92 - 85 = mấy nhỉ?! Chắc chắn không phải bằng 9.

Mặc dù câu chuyện tình yêu của Lê Phương ra sao chỉ người trong cuộc mới tỏ nhưng với những người yêu mến nữ diễn viên thì đây là tin vui đáng mừng cho thần tượng sau thời gian sóng gió tình cảm.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tình cảm được Lê Phương hạnh phúc chia sẻ:


 

 

Cùng nhau hào hứng thăm quan thủ đô Hà Nội

 



Hay những giây phút vui vẻ tình cảm bên nhau: Khi thật sự bình yên, bất cứ ai cũng không có thời gian để tâm đến những điều ác ý, thị phi.. Bởi đơn giản, là họ đang bận hạnh phúc!!

 

Những khoảnh khắc đẹp luôn được Lê Phương trân trọng chia sẻ với mọi người:
"Người yêu dấu hỡi, Anh mãi là Mặt Trời ..gạt đi bóng tối xót xa trong cuộc đời Em!!"

 

 
 

 

Ngoài ra, Lê Phương rất hào hứng chia sẻ niềm hạnh phúc ngọt ngào của mình qua những hình ảnh bên người đàn ông giấu mặt trước đó.

Theo Vietnamnet

Phi công

Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.