Tranh trai đẹp cùng Trấn Thành, BB Trần bị bung cả cúc quần

Trấn Thành, BB Trần lao lên sân khấu cùng tranh giành Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên vì tranh giành quá hăng hái BB Trần đã gặp phải sự cố trang phục.

Trấn Thành, BB Trần lao lên sân khấu cùng tranh giành Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên vì tranh giành quá hăng hái BB Trần đã gặp phải sự cố trang phục.

Những màn trình diễn đặc biệt của Gala nhạc Việt đã lên sóng được một thời gian tuy nhiên mới đây hậu trường hài hước khi ghi hình ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh mới được bật mí.

Trong khi Noo Phước Thịnh nhập tâm thể hiện cảm xúc đau khổ của bài hát thì Trấn Thành, BB Trần và Hải Triều có màn phụ họa "cực lầy" dưới hàng ghế khán giả. BB Trần và Trấn Thành còn cho khán giả thấy được khả năng vũ đạo khi thực hiện những động tác bê vác, xoay vòng rất chuyên nghiệp.

Video hậu trường vui nhộn này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số những bình luận để lại đều bày tỏ sự thích thú khi xem những hành động, biểu cảm "diễn sâu" của các danh hài phụ họa cho tiếng hát của Noo Phước Thịnh.

Tranh trai đẹp cùng Trấn Thành, BB Trần bị bung cả cúc quần-1
Trấn Thành, BB Trần - Hải Triều cùng nhau "diễn sâu" dưới khu khán giả

Tranh trai đẹp cùng Trấn Thành, BB Trần bị bung cả cúc quần-2

Tranh trai đẹp cùng Trấn Thành, BB Trần bị bung cả cúc quần-3
BB Trần "tranh trai" quá hăng dẫn đến sự cố trang phục

Chưa dừng lại tại đó, 3 danh hài còn lao lên sân khấu biểu diễn màn "đánh ghen" có một không hai và nhân vật đào hoa khiến loạt nghệ sĩ nam "đau khổ" chính là Noo Phước Thịnh.

Cũng chính vì tranh giành quá hăng hái, BB Trần đã gặp sự cố trang phục khiến anh chàng khá xấu hổ.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

BB Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.