Trường Giang đại thắng 'Mai vàng', lần đầu nói lời yêu Nhã Phương trên sân khấu

Nam diễn viên hài Trương Giang không ngần ngại nói: “Anh yêu em rất nhiều”.

Nam diễn viên hài Trương Giang không ngần ngại nói: “Anh yêu em rất nhiều”.

Tối 20/1, trong lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang đã đoạt cùng lúc 4 giải thưởng: Diễn viên sân khấu (vai diễn trong liveshow Chàng hề xứ Quảng), Diễn viên hài, Nam diễn viên điện ảnh – phim truyền hình (vai Thượng Phong phim Taxi, em tên gì?) và Người dẫn chương trình truyền hình. Đây là một điều chưa từng có trong lịch sử 22 năm của giải thưởng Mai Vàng.

Điều đáng nói là ở hạng mục Người dẫn chương trình truyền hình, anh đánh bại cả Trấn Thành – MC đắt sô nhất hiện nay. Trấn Thành cũng là người có tên trong hạng mục Diễn viên hài, Nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình và cả MC nhưng tất cả đều bị bại dưới Trường Giang. Bước lên sân khấu 4 lần trong một đêm trao giải thưởng, nghệ sĩ Trường Giang có rất nhiều cảm xúc khi nhận giải. “Tôi cũng cảm ơn đến một người đặc biệt… Tôi không dám hứa trước điều gì cả vì cuộc đời không thể nói được điều gì nhưng tôi là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn của người ta, đau trong niềm đau của người ta, nếu người ta muốn thì Trường Giang ngừng thở”, anh phát biểu khi nhận giải Nam diễn viên được yêu thích nhất. Câu cuối cùng anh nói khi chấm dứt phần phát biểu này, là “Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!".

Trương Giang, giải mai vàng,  Nhã Phương, sao việt

Phát biểu này khiến Nhã Phương lặng đi vì xúc động. Với Nhã Phương, niềm vui như được nhân đôi vì đêm qua cô cũng được gọi tên ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh – phim truyền hình được yêu thích nhất với phim Zippo, mù tạt và em.

Không chỉ nói lời tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang cũng không quên gửi tặng giải Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất đến mẹ mình. Được gọi tên 1 lần nữa ở hạng mục MC, Trường Giang cho biết: “Tôi không có gì trong tay, vào TP.HCM học sân khấu, giờ đứng trên sân khấu này nhận đến bốn Mai Vàng. Sau hôm nay, giải thưởng có rồi, không được làm bậy, không diễn bậy". Anh cũng bày tỏ sự hân hoan tột bậc về khoảnh khắc ấy: "Đối với em, giờ chết cũng được vì quá đã".

Trương Giang, giải mai vàng,  Nhã Phương, sao việt

Ngoài Trường Giang, Diệu Nhi cũng được gọi tên với hạng mục Nữ diễn viên sân khấu (vai Thảo trong vở Ma nữ si tình), Hồ Văn Cường - Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng, Nhóm hát được yêu thích nhất - Uni5, Noo Phước Thịnh là Nam ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất và gương mặt nữ ở hạng mục này là Vũ Cát Tường. Trước đó, Vũ Cát Tường cũng nhận được giải thưởng Ca khúc được yêu thích nhất (Mơ). Riêng Bộ phim được yêu thích nhất là Zippo, mù tạt và em, Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất là nhạc kịch Tấm Cám của nhóm kịch Buffalo và Sao nối ngôi là Chương trình truyền hình được yêu thích nhất.

Hồ Văn Cường, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Việt Hương, Khởi My, Nguyễn Thiện Nhân, Đông Nhi, Nabi Nhã Phương, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường là Top 10 nghệ sĩ của năm.

Theo GĐVN


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.