Tuổi thanh xuân 2 lên sóng, kịch tính và đã mắt từ những giây phút đầu

Đúng như kỳ vọng của khán giả truyền hình, bộ phim đã đem lại nhiều cảm xúc với nội dung hấp dẫn và nhiều khung hình đã mắt, đặc biệt là những cảnh quay tại Vịnh Hạ Long.

Tối qua 3/11, Tuổi Thanh Xuân tập 1 phần 2 đã chính thức được phát sóng. Đúng như kỳ vọng của khán giả truyền hình, bộ phim đã đem lại nhiều cảm xúc với nội dung hấp dẫn và nhiều khung hình đã mắt, đặc biệt là những cảnh quay tại Vịnh Hạ Long.

Linh và Junsu vượt qua thử thách để đến với nhau

Đáp lại sự trông chờ khắc khoải của khán giả, bộ phim Tuổi Thanh Xuân phần 2 lên sóng đã giải tỏa được nhiều khúc mắc ở phần 1 khi Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) chính thức vượt qua mọi trở ngại để quay về bên nhau.

Tập 1 “Tuổi Thanh Xuân 2”: Sau khi khiến khán giả ức chế, Nhã Phương và Kang Tae Oh lại hạnh phúc bên nhau - Ảnh 8.

Tập 1 “Tuổi Thanh Xuân 2”: Sau khi khiến khán giả ức chế, Nhã Phương và Kang Tae Oh lại hạnh phúc bên nhau - Ảnh 9.

Vấp phải sự phản đối kịch liệt từ mẹ, nhưng sau nhiều đau khổ, Linh giờ đã dũng cảm, cô đã dám nói lên tiếng nói của con tim và tình cảm thực sự của mình để mẹ chấp nhận Junsu. Dù lo lắng cho tương lai của con với anh chàng ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc, nhưng cũng không nỡ nhìn còn gái tiếp tục khổ đau, bố mẹ Linh đã đồng ý để cô và Junsu đến với nhau.

Tập 1 “Tuổi Thanh Xuân 2”: Sau khi khiến khán giả ức chế, Nhã Phương và Kang Tae Oh lại hạnh phúc bên nhau - Ảnh 11.

Sau đó, cả gia đình Linh và Junsu đã có một chuyến đi 2 ngày ở Vịnh Hạ Long để có thời gian tìm hiểu nhau.

Tinh thần cao thượng của tình yêu

Nói về Khánh (Hồng Đăng), dù vẫn yêu Linh tha thiết, nhưng không muốn đem lại đau khổ và khó xử cho cô, anh đã rút lui và chúc phúc cho cặp đôi trẻ.

Không chỉ vậy, Khánh còn đến nhà nói chuyện rõ ràng với bố mẹ Linh. Dù nhiều tiếc nuối vì không thể làm con rể của bố mẹ cô, nhưng anh thực sự muốn bố mẹ Linh hãy vì hạnh phúc của cô mà để Linh và Junsu yêu nhau. Anh cũng đã giúp bố mẹ cô gạt đi nỗi nghi ngờ về con người Junsu.

Một lần nữa, Khánh thể hiện sự quân tử và cao thượng của mình: Yêu chính là làm cho người mình yêu hạnh phúc chứ không phải là sở hữu họ. Và anh cũng hứa dù Linh không lựa chọn, nhưng anh mãi dõi theo những bước đi sau này của cô.





Xem thêm: Clip Nhã Phương bất ngờ đồng ý lời cầu hôn từ bạn diễn Kang Tae Oh


Những hình ảnh đẹp không thể rời mắt


Nói đến thành công của tập 1, không thể không kể đến những cảnh quay đẹp, đầy chiều sâu và màu sắc của Vịnh Hạ Long. Dưới góc quay tinh tế và có tầm bao quát rộng, Vịnh Hạ Long hiện lên đẹp như mơ với những hòn đảo đá, hang luồn và biển xanh như ngọc. Lồng ghép vào đó là hình ảnh của một cặp đôi đang yêu ngập tràn trong hạnh phúc.

Vịnh Hạ Long đẹp lung linh trong những thước phim đầu tiên của Tuổi thanh xuân 2

Trong buổi họp báo ra mắt phim, đạo diễn Khải Anh chia sẻ rằng, mặc dù không phải là bộ phim quảng bá về du lịch nhưng khi quay những cảnh phim ở Việt Nam, đạo diễn luôn cố gắng chọn những bối cảnh đẹp nhất nhằm quảng bá du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Khoảng thời gian tranh thủ hiếm hoi trong lịch làm việc dày đặc của Junsu.

Cả hai đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong ráng chiều trên du thuyền Vịnh Hạ Long.

Có thể nói, dù chỉ mới ra mắt tập đầu tiên, nhưng bộ phim đã khiến không ít khán giả và fan của phần 1 "phát cuồng". Không khó để hiểu được, tại sao bộ phim lại được coi là bộ phim được trông đợi nhất trong năm 2016.

Tuổi thanh xuân (tiếng Anh: Forever Young) là một bộ phim truyền hình hợp tác giữa Đài Truyền hình Việt Nam và CJE&M Pictures của Hàn Quốc. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên được yêu thích ở cả Việt Nam và Hàn Quốc như Nhã Phương, Kang Tae-oh, Hồng Đăng, Kim Tuyến, Shin Jae Ha và một số gương mặt tên tuổi khác.

Phần 1 của bộ phim gồm tất cả 36 tập, bắt đầu phát sóng vào ngày 17 tháng 12 năm 2014 trên VTV3 tại Việt Nam và phát sóng ngày 23 tháng 6 năm 2015 trên Story On tại Hàn Quốc.

Phần 2 lên sóng từ ngày 3/11/2016 sau khi bộ phim Zippo, mù tạt và em kết thúc.


Tintuconline tổng hợp

>>Xem thêm:

Nhã Phương bất ngờ đồng ý lời cầu hôn từ bạn diễn Kang Tae Oh
Choáng với độ mê trai của Hari Won và Nhã Phương
Hành động khiến chị em “chết mê chết mệt” của diễn viên Hồng Đăng

Nhã Phương nói tiếng Anh khi bất ngờ đoạt giải ngôi sao châu Á tại Hàn Quốc


Nhã Phương

Kang Tae Oh

Tuổi Thanh Xuân 2

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.