Vân thẳng thắn "lật tẩy" chiêu trò giả ốm của mẹ chồng

Lại một chiêu trò mới của bà Phương để lôi kéo sự chú ý của con trai. Nhưng Vân cũng chẳng vừa, thẳng tay “lật tẩy” mẹ chồng.

Lại một chiêu trò mới của bà Phương để lôi kéo sự chú ý của con trai. Nhưng Vân cũng chẳng vừa, thẳng tay “lật tẩy” mẹ chồng.

Vừa qua, một đoạn clip đã được đăng trên Fanpage chính của Sống chung với mẹ chồng. Đoạn clip ngắn chỉ trong vòng 1 phút rưỡi nhưng đã thu hút dược vô số lượt like và comment của người hâm mộ.


Cảnh bà Phương nằm trên giường bệnh rên rỉ không ngừng "Đau tất. Đau toàn thân. Cả người rã rời. Chân tay như đi mượn" dù cho Thanh mặt mũi ngẩn ngơ thắc mắc "Huyết áp ổn định, người cũng không sốt". Dù cho Thanh lo lắng định gọi cấp cứu, nhưng bà Phương nằng nặc đòi phải là Thanh đưa bà đi, và phải đi bằng xe nhà cho "đỡ tốn tiền". Nhìn gương mặt sốt ruột của Vân, ông Phương ý nhị nói rằng Thanh đừng lo lắng gì, hai vợ chồng cứ đi việc mình và để ông lo cho bà Phương cũng được.

Vân thẳng thắn “lật tẩy “ chiêu trò giả ốm của mẹ chồng - Ảnh 2.

Rõ ràng chỉ số bình thường nhưng tỏ ra ốm đau rên rỉ thái quá, bà Phương chỉ nằng nặc muốn con trai lo cho mình

Thanh băn khoăn day dứt nhìn mẹ vật vã trên giường, nhưng Vân đã chộp lấy tay Thanh và thể hiện sự kiên quyết dứt Thanh khỏi mẹ chồng. Bà Phương lại càng rên rỉ ho hắng tợn, nhưng có vẻ cũng không làm xoay chuyển được ý định của đôi vợ chồng trẻ.

Vân thẳng thắn “lật tẩy “ chiêu trò giả ốm của mẹ chồng - Ảnh 3.

Lần này Vân không tỏ ý lo lắng cho mẹ chồng nữa, cô thẳng thắn giữ lấy chồng không cho Thanh thay đổi kế hoạch vì mẹ chồng

Có vẻ như Vân muốn "nắm thóp" được sự nhõng nhẽo của mẹ chồng, nên cô ướm thử xem bà Phương có thể làm chút đồ ăn cho Thanh đi xa không. Lập tức bà Phương bật dậy như thể chưa từng có chút bệnh tật nào, lộ luôn rằng bà đang giả ốm giả bệnh để ngăn con trai đi.

Đến cuối clip, người xem được biết rằng hóa ra hai vợ chồng đang chuẩn bị về quê, và chắc là về thăm gia đình của Vân, nên bà Phương mới tỏ ý ngăn cản, và bày đặt chiêu trò giả ốm bệnh để Thanh phải áy náy.

Vân thẳng thắn “lật tẩy “ chiêu trò giả ốm của mẹ chồng - Ảnh 4.

Cuối clip bà Phương bật dậy như chưa từng có chút ốm đau nào!

Trong khi đó, khác với mọi lần là im lặng nhẫn nhục, Vân đã có dáng vẻ chủ động hơn, kiên quyết giành chồng về phía mình và bày mưu "lật tẩy" mẹ chồng. Rõ ràng Vân không còn muốn nhường nhịn mẹ chồng nữa mà có thái độ khá hiếu thắng với bà Phương.

Vân thẳng thắn “lật tẩy “ chiêu trò giả ốm của mẹ chồng - Ảnh 5.

Xem đoạn clip, nhiều người bình luận khó chịu với chiêu trò quái thai của bà mẹ chồng, cũng như thương hại cho ông Phương phải chịu đựng người vợ quá "dị".

Theo Trí thức trẻ


Lan Hương

sống chung với mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.