Việt Anh “Người phán xử”: “Hôn người mình không yêu là một cực hình”

Trong phim "Người phán xử", Việt Anh có nhiều cảnh hôn với bạn diễn nữ, anh chia sẻ rằng “đóng cảnh hôn là một cực hình”.

Trong phim "Người phán xử", Việt Anh có nhiều cảnh hôn với bạn diễn nữ, anh chia sẻ rằng “đóng cảnh hôn là một cực hình”.

Bộ phim truyền hình Người phán xử  gây sốt thời gian gần đây đã đi về những tập cuối cùng. Diễn viên Việt Anh vào vai Phan Hải – cậu ấm “ngáo đá”, “khùng điên”, “không não” trong một cuộc phỏng vấn mới đây với báo chí đã có nhiều chia sẻ thú vị xung quanh vai diễn của mình.

viet anh “nguoi phan xu”: “hon nguoi minh khong yeu la mot cuc hinh” - 1

Trong phim Người phán xử, Phan Hải có khá nhiều cảnh hôn với những người bạn diễn nữ khác nhau. Nam diễn viên Việt Anh chia sẻ rằng: “Mọi người cứ nghĩ hôn là việc bình thường, không hẳn là như vậy.

Phải hôn một người không phải người yêu mình, không cảm xúc theo kiểu yêu đương là một điều cực hình. Không chỉ hôn một người mà 2-3 người, không phải một lần rất nhiều lần là một điều không hề đơn giản…

viet anh “nguoi phan xu”: “hon nguoi minh khong yeu la mot cuc hinh” - 2

Từ xưa, những cảnh hôn của Việt Nam mình luôn bị khán giả chê là giả, không thật, không tới, là hời hợt. Nhưng khi xem phim Người phán xử, đặc biệt là xem Phan Hải hôn một cô người yêu của mình trong phim thì chắc chắn một điều là cái hôn của Phan Hải không giống cái hôn nào mà những tình huống trước đây phim Việt Nam từng có.

viet anh “nguoi phan xu”: “hon nguoi minh khong yeu la mot cuc hinh” - 3

Cảnh hôn của Phan Hải là hôn theo kiểu rất thể xác, rất nóng bỏng đúng theo kiểu xôi thịt mà trước đây chỉ có phim nước ngoài mới làm được và chưa một ai chê cảnh Phan Hải hôn các cô người yêu.” 

viet anh “nguoi phan xu”: “hon nguoi minh khong yeu la mot cuc hinh” - 4

Để có thể có những cảnh hôn được đánh giá là có “phản ứng hoá học”, Việt Anh đã phải tham khảo rất nhiều tư liệu từ phim Mỹ để học hỏi kinh nghiệm. Nỗ lực của Việt Anh đã được đền đáp khi mà những cảnh tình cảm của anh trong phim Người phán xử được khán giả đánh giá cao.

viet anh “nguoi phan xu”: “hon nguoi minh khong yeu la mot cuc hinh” - 5

Bên cạnh những cảnh yêu thì Việt Anh cũng chia sẻ nhiều về tính cách nhân vật Phan Hải mà mình thủ vai: “Vai Phan Hải là nhân vật khó nhất từ trước đền giờ em thể hiện, khó hơn rất nhiều so với Cao Thanh Lâm của Chạy án 10 năm trước. Chính vì thế, ngay từ khi nhận kịch bản và trao đổi với đạo diễn em đã hình dung ra những áp lực rất lớn khi phải làm sao thể hiện được tốt hình ảnh của Phan Hải trong khi nhân vật này rất nhiều tính cách: lúc khùng, lúc điên cuồng, lúc yếu đuối...

viet anh “nguoi phan xu”: “hon nguoi minh khong yeu la mot cuc hinh” - 6

Nhân vật Phan Hải còn là dạng nhân vật đa chiều, có diễn biến tâm lý phức tạp, không thiên về phản diện hay chính diện. Chính vì thế, lúc đầu em khá đau đầu với cách tạo hình nhân vật, trang phục… nhưng nhờ có sự sáng tạo của cả ekip đã làm ra một Phan Hải với thời trang không giống ai và với tư duy của em đã tạo ra một Phan Hải được nhiều người đón nhận, yêu thích, để lại ấn tượng, dấu ấn với khán giả…”

viet anh “nguoi phan xu”: “hon nguoi minh khong yeu la mot cuc hinh” - 7

Dù nhận vai một nhân vật khó như vậy nhưng Việt Anh lại chưa từng xem bản gốc vì sợ mình sẽ bị nhiễm và bắt chước theo nhân vật. Anh đã tự hình dung và cảm nhận nhân vật theo cách riêng của mình. Việt Anh đã tạo ra một Phan Hải rất riêng và khó có thể thay thế được trong lòng khán giả. Đây sẽ là một thách thức lớn cho ai đảm nhận vai diễn Phan Hải sau này.

viet anh “nguoi phan xu”: “hon nguoi minh khong yeu la mot cuc hinh” - 8

Trong quá trình quay Người phán xử thì những tai nạn nghề nghiệp là không thể tránh khỏi. Cảnh Phan Hải bị Trần Tuấn (Doãn Quốc Đam) dùng chai bia đập vào đầu. Dù chai bia đó chỉ là giả nhưng do Trần Tuấn không biết cách nên đã đập thẳng đáy chai vào đầu Phan Hải. Chính vì vậy mà sau đó Việt Anh phát hiện ra đầu mình không chỉ có phẩm màu mà còn có cả máu đang chảy ra từ vết thương.

viet anh “nguoi phan xu”: “hon nguoi minh khong yeu la mot cuc hinh” - 9

Hoạt động nghệ thuật nghiêm túc chính là bí quyết giúp diễn viên Việt Anh đưa vai Phan Hải của mình đến với thành công. Bộ phim Người phán xử đã đi đến hồi kết, số phận cậu ấm Phan thị sẽ như thế nào? Có lẽ dù kết thúc thế nào thì Phan Hải “ngáo đá” cũng là người được khán giả đặc biệt yêu mến và ủng hộ.

Theo Khám Phá


Việt Anh

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.