Việt Nam trên những thước phim đầu tiên của ‘King Kong’

Đoạn băng hậu trường đầu tiên của “Kong: Skull Island” được phát sóng trong buổi chiếu lễ trao giải MTV Movie Awards 2016. Hầu hết các đoạn tư liệu đều quay tại Việt Nam.

 Đoạn băng hậu trường đầu tiên của “Kong: Skull Island” được phát sóng trong buổi chiếu lễ trao giải MTV Movie Awards 2016. Hầu hết các đoạn tư liệu đều quay tại Việt Nam.

Mở đầu đoạn phim, nữ diễn viên Brie Larson gửi lời chào tới khán giả MTV và mời tất cả ghé thăm trường quay Kong: Skull Island tại Việt Nam. Ngay tiếp đó là hàng loạt các cảnh quay hành động, cháy nổ với bối cảnh rừng núi quen thuộc.



Nam diễn viên Tom Hiddleston, người sắm vai chính trong Kong: Skull Island, chia sẻ: “Thương hiệu King Kong đã tồn tại suốt gần 100 năm qua. Nhưng với Kong: Skull Island, nó sẽ được hồi sinh với cách khai thác mới mẻ. Bạn sẽ chưa bao giờ thấy King Kong giống như trong bộ phim này”. Khán giả có thể nhận ra cảnh sông nước Việt Nam quen thuộc phía sau cả hai ngôi sao khi họ trả lời phỏng vấn kênh MTV.

Theo Brie Larson, bộ phim xoay quanh một đoàn thám hiểm do nhân vật của Tom Hiddleston đứng đầu. Anh đặt chân tới một hòn đảo hẻo lánh, hoang sơ để tìm kiếm anh trai, cũng như thứ huyết thanh thần bí. Trong chuyến hành trình đó, nhân vật cùng những người đồng hành chạm trán với “vua của loài khỉ”.

Viet Nam tren nhung thuoc phim dau tien cua ‘King Kong’ hinh anh 1
Đoàn thám hiểm trong phim Kong: Skull Island. Ảnh: Warner Bros.


Corey Hawkins, một diễn viên khác trong phim, cho biết: “Sự thay đổi tâm lý của những con người trong chuyến hành trình cũng là điều mà đoàn làm phim Kong: Skull Island muốn khám phá. Tác phẩm lấy bối cảnh thời gian là thời kỳ chiến tranh Việt Nam, nên nhiều nhân vật trong phim chịu không ít sức ép tâm lý”.

Nhân vật của Tom Hiddleston có tên James Conrad, một cựu lính đặc nhiệm SAS của Hoàng gia nước Anh. Anh rất hiểu thiên nhiên, cũng như cách phải hoạt động ra sao trong rừng sâu, và nhiều lần giải nguy cho cả nhóm. Trong khi đó, Brie Larson sắm vai một nhiếp ảnh gia, thích ghi lại những cảnh quan thiên nhiên mà chưa một ai biết tới.

Viet Nam tren nhung thuoc phim dau tien cua ‘King Kong’ hinh anh 2
Các diễn viên của Kong: Skull Island trong một cảnh quay thực hiện tại Việt Nam. Ảnh: MTV


Cũng thông qua đoạn phim, cả hai ngôi sao trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ với các bạn diễn và cho rằng mình rất may mắn khi được làm việc với nhiều thế hệ diễn viên khác nhau chỉ trong cùng một dự án: từ Samuel L. Jackson cho tới Corey Hawkins, từ John Goodman cho tới Cảnh Điềm…

Do đạo diễn John Vogt-Roberts thực hiện, Kong: Skull Island dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu từ 10/3/2017.

Bộ phim King Kong (Kong: Skull Island) được cấp phép quay tại 4 tỉnh thành của Việt Nam là: Ninh Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình và Hải Phòng. Đoàn làm phim đến Việt Nam ngày 18/2/2016 với lịch trình quay liên tục, ngày 19/3/2016 Kong: Skull Island kết thúc cảnh quay cuối cùng và rời Việt Nam bắt đầu từ 20/3/2016.
Theo Zing

King Kong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.