Việt Trinh hé lộ người đàn ông giúp cô hồi sinh sau vụ cạo trọc đầu

Những năm tháng nghiệt ngã Việt Trinh cạo trọc đầu.. Việt Trinh đã có lúc buông xuôi đến thế? Và động lực giúp cô vượt qua để có cuộc sống hạnh phúc như bây giờ

Những năm tháng nghiệt ngã Việt Trinh cạo trọc đầu.. Việt Trinh đã có lúc buông xuôi đến thế? Và động lực giúp cô vượt qua để có cuộc sống hạnh phúc như bây giờ

Những biến cố cuộc đời khiến Việt Trinh quay lưng với đàn ông?

Quách Tuấn từng Du kể rằng đã chứng kiến chị trong những lúc đen tối nhất của cuộc đời là cạo trọc đầu và cân nặng đến 72 kg. Việt Trinh đã có lúc buông xuôi đến thế?

Việt Trinh đẹp mặn mà ở tuổi 43.

Theo Việt Trinh chia sẻ - "Tôi tự nuôi con bằng mồ hôi, nước mắt. Có lúc tôi phải vật lộn với kinh tế thời điểm đất đai đóng băng năm 2007, nhưng tôi chưa bao giờ báo cho ba của con tôi rằng mình đang khó khăn... ở giai đoạn đen tối vì bị mọi người xa lánh, thị phi, chửi bới, xúc phạm, nhiều lúc cô mua rượu về rồi ngồi ở góc phòng tu ừng ực để quên hết những phiền muộn.

Những gì thuộc về quá khứ thì cứ để thời gian trôi qua, Việt Trinh hôm nay khác xưa nhiều lắm".

Thời gian đó, năm 2003, tôi chưa đến với đạo Phật. Lúc đó khi những biến cố đổ ập đến tôi cảm thấy rất ấm ức. Tôi tự hỏi trong kiếp này mình đâu có làm điều ác gì với ai đâu, đâu gây thù hằn với những người đang vùi dập tôi đâu sao họ cứ nhằm vào tôi mà nói, mà viết. Đã có lúc tôi rất là hận những người đó"

Trượt dài trong sự nổi tiếng… Việt Trinh chia sẻ - "Lúc đó tôi nghĩ mình trẻ và mình giỏi. Tôi nghĩ mình làm ra tiền nhiều hơn các bạn đồng lứa với mình, mình nổi tiếng hơn và suy nghĩ của tôi thay đổi rất nhiều. Đó chính là điều khiến sau này mình có những hậu quả đáng tiếc. Tôi đã trượt dài trong sự nổi tiếng đó vì lúc nào cũng nghĩ mình là số 1"

Cô từng thú thật : Đến tuổi này thì chẳng còn muốn tìm kiếm gì cho mình nữa. Tình yêu một khi đã mở rộng, để rung động với nhiều người, nhiều thứ hơn thì không còn dành riêng cho một người nào đó nữa.

Sau những chặng đường đã đi qua, cuối năm nhìn lại, Việt Trinh nhận xét rằng mình đang trải qua những ngày tháng an bình và ung dung tự tại, không cầu mong gì hơn ngoài việc tìm kiếm cơ hội để làm phim.

Vệt Trinh tham gia phim Trót Yêu

Việt Trinh hé lộ người đàn ông giúp cô hồi sinh sau vụ cạo trọc đầu muốn đi tu

Cuộc gặp gỡ tình cờ dưới cửa thiền khiến Việt Trinh xé thư tuyệt mệnh. Những năm tháng nghiệt ngã nhất của cuộc đời và động lực giúp cô vượt qua để có cuộc sống bình yên, hạnh phúc như bây giờ.... Mỹ nhân vạn người mê vẫn đang làm mẹ đơn thân và cô coi con trai chính là người đàn ông tốt nhất với mình.

Theo như Việt Trinh chia sẻ người phụ nữ nào cũng mơ ước có một người đàn ông bên mình. Nhiều lúc đi làm, biết con ở nhà bệnh cô cũng đau lòng lắm. Những lúc ấy Việt Trinh nghĩ nếu có 1 người đàn ông để chia sẻ mọi thứ thì tốt biết mấy.

Tuy nhiên, mỗi người một nghiệp. Có gia đình đầy đủ, có gia đình không. Vậy nên cô cũng không vì thế mà than khổ. Quan trọng là cô phải cân bằng cuộc sống của mình để có hạnh phúc. Hạnh phúc vốn do tâm mình tạo ra, nếu không biết giải thoát suy nghĩ thì lúc nào cũng khổ.

Giờ tôi cô không giàu hơn trước, chỉ gọi là sống đủ thôi nhưng hạnh phúc. Cuộc sống hiện tại cho cô cảm giác bình an.

Dù không có một nửa, không có một điểm tựa vững chắc, cũng có lúc cảm thấy cô đơn nhưng sau đó Việt Trinh lại giải tỏa tâm lý đó ngay. Việc nuôi con một mình với cô cũng có cái hay, có những niềm vui mà không phải ai cũng cảm nhận được. Với Việt Trinh, con trai chính là người đàn ông tốt nhất với mình.

Theo Phununew



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.