Vợ chồng ông trùm phim Kim Dung xô xát dẫn đến nhập viện

Khi phát hiện vợ ở với người đàn ông lạ, ông trùm phim Kim Dung - Trương Kỷ Trung và em trai đã đập phá đồ đạc. Sau vụ xô xát, Trương Kỷ Trung phải nhập viện.

Khi phát hiện vợ ở với người đàn ông lạ, ông trùm phim Kim Dung - Trương Kỷ Trung và em trai đã đập phá đồ đạc. Sau vụ xô xát, Trương Kỷ Trung phải nhập viện.

Trưa 2/11, tài tử phim "Thiên long bát bộ" cùng em trai trở về nhà lấy đồ cá nhân và xảy ra ẩu đả với vợ khi phát hiện cô ở với người đàn ông lạ. Khi Trương Kỷ Trung đập phá đồ đạc thì vợ Phàn Hinh Mạn cũng không vừa khi tạt mạnh ớt cay về phía nhà sản xuất nổi tiếng.

ông trùm phim kim dung nhập viện  1

Trương Kỷ Trung và Phàn Hinh Mạn cùng nhập viện

Hai bên xảy ra tranh cãi lớn và cảnh sát phải xuất hiện để giải quyết. Sau đó, Phàn Hinh Mạn và Trương Kỷ Trung cùng nhập viện vì bị choáng.

Phàn Hình Mạn bức xúc cho rằng ông trùm phim Kim Dung đột nhập bất hợp pháp và giả bệnh. Phía Trương Kỷ Trung cho hay ông không muốn đôi co với vợ. Từ cuối tháng 8, báo chí đưa tin đạo diễn Trương Kỷ Trung đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn sau khi phát hiện vợ ngoại tình với con trai nuôi.

ông trùm phim kim dung nhập viện  0

Trương Kỷ Trung và vợ

Trương Kỷ Trung được coi là ông trùm các dự án phim Kim Dung. Ông là người thực hiện loạt phim: Anh hùng xạ điêu, Thiên long bát bộ, Thần điêu đại hiệp,Tiếu ngạo giang hồ...

Theo GĐVN


Kim Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.