Vòi tiền không được, Phan Hải chửi bậy trước mặt ông trùm

Ngay từ tập 1 của "Người phán xử" ngoại truyện, Phan Hải đã khiến ông trùm Phan Quân tức điên vì thái độ láo toét.

Ngay từ tập 1 của "Người phán xử" ngoại truyện, Phan Hải đã khiến ông trùm Phan Quân tức điên vì thái độ láo toét.

Mở đầu teaser giới thiệu tập 1 của Người phán xử ngoại truyện, Phan Hải (Việt Anh) khẩn khoản xin ông trùm một số tiền lớn lên đến vài trăm triệu để học cách tự lập. Biết rõ tính con, Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) không đồng ý và muốn Phan Hải phải tự kiếm tiền.

Đương nhiên với bản tính bốc đồng, câụ ấm của tập đoàn Phan Thị tỏ ra cáu giận và suýt nữa văng bậy trước mặt bố. Điều này đương nhiên khiến ông trùm không khỏi tức giận. 

Sau đó, Phan Quân đã nhờ Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) điều tra xem cậu con trai đang làm gì mà cần đến số tiền lớn đến vậy. Cánh tay phải của ông trùm tiết lộ, Phan Hải dùng tiền để đánh bạc, xuất tín dụng đen, buôn bán, cho bạn bè vay mượn. Tuy nhiên còn một lí do nữa mà Lương Bổng không dám nói ra.

Cũng giống như phần phim trước đó, Phan Hải tiếp tục khiến Phan Quân đau đầu bởi bản tính sốc nổi cùng thói quen ăn chơi đàn đúm. Liệu ở phần ngoại truyện, cậu con trai "trời đánh" này còn gây ra những tội lỗi gì.

Hãy đón xem tập 1 của Người phán xử ngoại truyện vào lúc 21h ngày 21/5 để có câu trả lời.

Theo VietNamNet


Việt Anh

Người phán xử

Phan Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.