Youtube bị kiện vì phát tán... “Táo quân 2014”

Công ty Đầu tư và Phát triển an ninh công nghệ cao (CNC) sẽ chính thức khởi kiện các đơn vị phát tán clip Táo quân 2014, trong đó có Youtube.

Công ty Đầu tư và Phát triển an ninh công nghệ cao (CNC) sẽ chính thức khởi kiện các đơn vị phát tán clip Táo quân 2014, trong đó có Youtube.
 

Ông Đào Việt Dũng - đại diện CNC đã khẳng định như vậy và cho biết: “Các video về “Táo quân 2014 - Gặp nhau cuối năm” được đưa lên Youtube đều đã bị gỡ xuống ngay sau khi up lên, với những người dùng cố tình vi phạm, Youtube đã tiến hành khóa tài khoản người dùng. Điều đó chứng tỏ Youtube đã có những biện pháp xử lý các hành vi vi phạm bản quyền”.

Sau khi “Táo quân 2014” được phát trên truyền hình đêm giao thừa, trên trang Youtube đã xuất hiện khá nhiều clip “Táo quân 2014”. Còn trong nước, mặc dù đa số các đơn vị thực hiện nghiêm túc việc tôn trọng bản quyền thì vẫn có một số cá nhân và đơn vị vi phạm bằng hình thức phát lại trên Internet thông qua website và lưu trữ cho phép tải về máy tính cá nhân.
 
Theo Anh Thư (Dân Việt)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.