7 tỷ phú 9X hàng đầu và kín tiếng trên sàn chứng khoán

Bảng xếp hạng 9X giàu nhất sàn chứng khoán Việt năm 2016 vẫn là những cái tên quen thuộc.

Bảng xếp hạng 9X giàu nhất sàn chứng khoán Việt năm 2016 vẫn là những cái tên quen thuộc. Nhiều nhân vật trong số này chưa từng lộ mặt.

7 ty phu 9X hang dau va kin tieng tren san chung khoan hinh anh 1
Trần Phương Ngọc Thảo: Đứng đầu danh sách 9X có khối tài sản lớn nhất sàn chứng khoán là Trần Phương Ngọc Thảo, ái nữ của bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ). Tính đến hết năm 2016, Trần Phương Ngọc Thảo nắm giữ 2,3 triệu cổ phiếu PNJ, trị giá 158 tỷ đồng
 
7 ty phu 9X hang dau va kin tieng tren san chung khoan hinh anh 2
Nguyễn Trần Thảo Nguyên: Với việc sở hữu 2,6 triệu cổ phiếu Công ty Cổ phần Thương mại xuất nhập khẩu Thiên Nam (TNA), Nguyễn Trần Thảo Nguyên, ái nữ 25 tuổi của ông Nguyễn Quang Hoà, Chủ tịch HĐQT TNA, trở thành 9X giàu thứ 2 trên sàn chứng khoán. Tài sản 9X này đang nắm giữ, quy đổi theo giá cổ phiếu, đạt khoảng 151 tỷ đồng.
 
7 ty phu 9X hang dau va kin tieng tren san chung khoan hinh anh 3
Đặng Nguyễn Quỳnh Anh: Chưa từng lộ mặt trước công chúng nhưng con gái 26 tuổi của ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Phát triển đô thị Kinh Bắc (KBC) nhiều năm liền lọt top 9X giàu có nhất sàn chứng khoán. Năm 2016, với việc sở hữu 10 triệu cổ phiếu KBC tương đương 138 tỷ đồng, Đặng Nguyễn Quỳnh Anh vẫn có tên trong top 9X có tài sản lớn nhất.
7 ty phu 9X hang dau va kin tieng tren san chung khoan hinh anh 4
Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh: Là ái nữ của Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh (REE), Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh được cho là tỷ phú 9X nổi tiếng nhất Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Không những xinh đẹp, tài năng, 9X này còn có thành tích học tập tương đối ấn tượng. 
7 ty phu 9X hang dau va kin tieng tren san chung khoan hinh anh 5
Võ Thuỳ Dương: Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Chiếu xạ An Phú là một trong những tỷ phú 9X bí ẩn. Năm 2016, tỷ phú 26 tuổi này đứng thứ 5 trong danh sách 9X giàu nhất sàn chứng khoán, với khối tài sản quy đổi theo giá cổ phiếu khoảng 52 tỷ đồng.
 
7 ty phu 9X hang dau va kin tieng tren san chung khoan hinh anh 6
Vũ Đình Nhân: Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế và Phát triển đô thị (CDO) cũng là nhân vật bí ẩn trong giới tỷ phú 9X. Vị chủ tịch sinh năm 1990 này đang sở hữu 1,63 triệu cổ phiếu CDO, tương đương hơn 18 tỷ đồng
 
7 ty phu 9X hang dau va kin tieng tren san chung khoan hinh anh 7
Lê Tuấn Anh: Cổ đông lớn Công ty Cổ phần SCI được cho là tỷ phú 9X trẻ nhất tính đến thời điểm hiện tại. Lê Tuấn Anh cũng chính là nhân vật gây xôn xao giới tài chính vào tháng 9/2015 với thương vụ bán gần 3 triệu cổ phiếu, thu lợi gần 2 tỷ đồng chỉ sau 2 ngày.
 
Theo Zing

thị trường chứng khoán

ái nữ nhà đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.