Đại gia Diệu Hiền phá sản, bán Rollroys về tay đại gia Lào Cai

Chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển tứ quý 3 từng bị rao bán ở chợ ôtô cũ đã về tay một đại gia ở Lào Cai.

Chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển tứ quý 3 từng bị rao bán ở chợ ôtô cũ đã về tay một đại gia ở Lào Cai.

Cuối tháng 12/2015, chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển tứ quý 3 của đại gia Diệu Hiền được chụp khi nằm trong garage của chợ ôtô cũ tại TP HCM. Xe được đặt nằm cạnh hàng loạt model khác cũng đang chờ chủ nhân mới như: Porsche Cayenne, Audi Q5 và Acura MDX. Hình ảnh đó ngay lập tức gây sốt cộng đồng bởi chiếc xe siêu sang này từng không ít lần xuất hiện như một tài sản thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Thậm chí, nó còn được sử dụng trong đám cưới của MC Quỳnh Chi. Nay, sau một thời gian rao bán, chiếc Phantom này được cho là đã về tay một đại gia ở Lào Cai.


siêu xe, Diệu Hiền, đại gia, chơi xe

 Đây là chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên xuất hiện tại Lào Cai. Hồi mới xuất hiện, xe từng được định giá 25 tỷ đồng. Hiện mức giá mới của xe không được tiết lộ.

siêu xe, Diệu Hiền, đại gia, chơi xe

 Đây là một trong số hàng trăm chiếc Phantom đã có mặt tại Việt Nam.

Các đại gia Việt đã mạnh tay để mang về garage những phiên bản khác nhau, từ bản tiêu chuẩn tới các phiên bản giới hạn như Mặt trời Phương Đông, Lửa thiêng.

Theo VTC

đại gia Đức An

Đại gia Diệu Hiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.