Đại gia Lê Ân khẳng định Ngọc Trinh- Hoàng Kiều yêu nhau thật

Đại gia Lê Ân, người nổi tiếng có vợ trẻ hơn 55 tuổi mới đây đã lên tiếng về chuyện tình giữa Hoàng Kiều và Ngọc Trinh

Đại gia Lê Ân, người nổi tiếng có vợ trẻ hơn 55 tuổi mới đây đã lên tiếng về chuyện tình giữa Hoàng Kiều và Ngọc Trinh, ông cho rằng họ đến với nhau vì tình yêu thật.

Thời gian qua dư luận đang xôn xao về chuyện Ngọc Trinh yêu Hoàng Kiều, một tỷ phú đô la người Mỹ gốc Việt. Có nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đến với Hoàng Kiều vì tiền, tuy nhiên với đại gia Lê Ân, ông cho rằng họ đến với nhau vì tình yêu chân thật.

Đại gia Lê Ân

Chiều ngày 19.12, trao đổi với báo chí, đại gia Lê Ân cho biết: "Tôi cũng nghe qua chuyện giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều, tuy nhiên với tôi là 2 hoàn cảnh khác nhau.

Theo tôi cá tính của người phụ nữ đó và người nam đó họ đến với nhau như thế nào, tôi là người khách quan nên không thể biết được. Vì thế trong quá trình sống họ lộ ra những cái đẹp, cái xấu, từ đó dư luận bàn luận..."

Được biết mối tình có sự chênh lệch về tuổi tác giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều có nhiều nét tương đồng giống với hoàn cảnh của đại gia Lê Ân,  đại gia tâm sự: "Họ so sánh như vậy là không chính xác. Đối với tôi, lấy vợ quá trẻ cũng khó khăn trong việc chiều chuộng, tính cách cũng có phần trái ngược. Việc này dư luận họ quan tâm là có thật.

Chuyện tình Ngọc Trinh- tỷ phú Hoàng Kiều đang gây xôn xao dư luận

Từ cuộc sống hạnh phúc của bản thân mình, đại gia khẳng định:  "Dù tuổi tác có chênh lệch nhưng người ta phải có tâm nguyện với nhau thì mới sống được.

Với gia đình tôi, cái quan trọng nhất là vợ tôi có tình yêu với tôi và tôi có tình yêu với bà ấy. Nếu không có tình yêu thì không bao giờ ở với tôi được 6 năm.

Theo tôi vụ Ngọc Trinh không đến mức Ngọc Trinh vì tiền mà yêu vị tỷ phú kia. Bởi Ngọc Trinh cũng không phải là nghèo hay không có tiền, họ đến với nhau vì tình yêu hơn. Nhưng đèn nhà ai nhà ấy sáng nên tôi cũng không dám nói nhiều.

Tiền thì có nhiều nhưng tấm chân tình thật lòng thì không phải ai cũng có được. Hiện hai vợ chồng tôi rất vui vẻ, thoải mái với nhau".

Năm 2012, dù đã 74 tuổi, đại gia Lê Ân vẫn khiến người dân Vũng Tàu tiếp tục xôn xao khi tổ chức đám cưới với người vợ thứ 6 mới 19 tuổi. Trước đó, đại gia này đã từng trải qua 5 đời vợ và 5 lần ly dị. Đầu năm 2011, cô sinh viên 19 tuổi ngành du lịch Mai Thị Mai đến Làng du lịch Chí Linh gặp Lê Ân xin thực tập.

Lê Ân đã có cảm tình với cô gái này ngay từ cái nhìn đầu tiên và ông không ngại bày tỏ, muốn lấy Mai làm vợ. Lúc đầu, Mai cứ tưởng “chú Ân” nói đùa nhưng khi biết đại gia thật lòng, cô đã lên xe hoa với người đàn ông lớn hơn mình 55 tuổi, khi được cha mẹ đồng ý. Từ khi kết hôn, vị đại gia luôn chiều chuộng cô vợ kém mình 55 tuổi.

Theo Dân Việt


đại gia Lê Ân

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.