Khánh Casa, người tát nhân viên nữ ở Sài Gòn, là ai?

Người tát nữ nhân viên bán hàng tại trung tâm thương mại Saigon Centre (quận 1, TP.HCM) khiến dư luận bức xúc chính là một doanh nhân khá quen thuộc với giới trẻ.

Người tát nữ nhân viên bán hàng tại trung tâm thương mại Saigon Centre (quận 1, TP.HCM) khiến dư luận bức xúc chính là một doanh nhân khá quen thuộc với giới trẻ.

Nhân vật này được xác nhận là kiến trúc sư Vũ Khánh, thường gọi là Khánh Casa (Casa có nghĩa là nhà, nhằm chỉ chuyên môn thiết kế của ông này).

Cái tên Khánh Casa được rất nhiều người yêu mến kiến trúc cũng như giới sành ăn biết đến, bởi chuỗi nhà hàng, quán ăn mang phong cách sang trọng của vị kiến trúc sư yêu thích đồ cổ.

Ông Vũ Khánh được nhiều người ở TP.HCM biết đến vài năm gần đây, khi khai trương hệ thống trà, cà phê ở trung tâm quận 1, đặc biệt là Khanhcasa Tea House (46 Đồng Khởi, quận 1). Đây là mô hình nhà trà duy nhất ở Việt Nam dành cho những người thích thưởng thức trà.

Hiện tại, những công trình mang dấu ấn về trà của Khánh Casa đã góp mặt trên nhiều tuyến phố đắc địa bậc nhất TP.HCM.

Nhưng trước khi chuỗi nhà hàng về đồ uống được nhiều người biết đến, xuất phát điểm của kiến trúc sư với doanh nghiệp riêng này đã khá thành công.

Khanh Casa, nguoi tat nhan vien nu o Sai Gon, la ai? hinh anh 1
Cửa hàng trà nổi tiếng của Khánh Casa ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: KCS.

Cụ thể, trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, Khanhcasa Construction là công ty tư vấn thiết kế nội thất và xây dựng có uy tín tại TP.HCM. Doanh nghiệp này được đánh giá cao trong lãnh vực thiết kế và thi công nhà ở, văn phòng, showroom, bar, nhà hàng, coffee shop, spa.

Không chỉ có Khanhcasa Tea House, Khanhcasa Garden và Khanhcasa Vegetarian & Tea Garden (chuyên đồ chay)... mà những cái tên như Gạo, Saigon Garden, Saigon House,… rất quen thuộc ở TP.HCM cũng được thiết kế bởi kiến trúc sư Vũ Khánh.

Ngoài ra, doanh nhân này còn là ông chủ của Khanhcasa Catering - dịch vụ tổ chức tiệc, cung cấp các loại thức ăn cho sự kiện, hội nghị tại TP.HCM.

Sau khi xuất hiện clip doanh nhân- kiến trúc sư Vũ Khánh tát một nhân viên nữ tại cửa hàng ở Saigon Centre, rất nhiều cư dân mạng bức xúc. Nhiều người đòi tảy chay cửa hàng của ông chủ có hành vi bạo lực với phụ nữ.

Phía ông Vũ Khánh đã xác nhận người trong clip chính là doanh nhân này, và có phản hồi đầu tiên sau vụ việc.

"Tôi đã trao đổi với anh Khánh, anh nói đây là câu chuyện mang tính chất cá nhân. Mọi người chưa hiểu sự tình mà chỉ share clip hoặc những hình cắt trong clip thì sẽ ảnh hưởng đến anh Khánh. Chúng tôi sẽ làm rõ sự việc và nếu như lỗi thuộc về bên tôi thì bên tôi sẵn sàng xin lỗi bạn ấy.

Nhưng nếu lỗi từ bạn nhân viên ấy thì bên cửa hàng bạn ấy phải xin lỗi bên tôi. Chúng tôi cũng tôn trọng nhau, văn minh chứ không cho rằng mình luôn luôn đúng", đại diện truyền thông của ông chủ này nói.

Nhân chứng kể phút người đàn ông đánh nữ nhân viên ở Saigon Center. Do khách hỏi nhiều câu khó, cô gái muốn đổi nhân viên khác hỗ trợ nhưng người đàn ông không đồng ý và thẳng tay tát vào mặt.

Theo Zing


trung tâm thương mại

mang thai

nhân viên bán hàng

tát nhân viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.