Mẹ con Cường Đôla vừa có thêm hơn trăm tỷ đồng

Tuy nhiên, trong khoảng 5 tháng trở lại đây, gia đình nhà Cường Đôla lại "bốc hơi" hơn 2.120 tỷ đồng.

Tuy nhiên, trong khoảng 5 tháng trở lại đây, gia đình nhà Cường Đôla lại "bốc hơi" hơn 2.120 tỷ đồng.
Mẹ con Cường Đôla vừa có thêm hơn trăm tỷ đồng

Phiên giao dịch đầu tuần, mã cổ phiếu QCG của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai do bà Nguyễn Thị Như Loan làm Chủ tịch và Nguyễn Quốc Cương (Cường Đôla) làm Phó tổng giám đốc đã có một phiên tăng trần.

Theo đó, kết thúc phiên giao dịch, QCG đã tăng thêm 900 đồng/cổ phiếu, tương đương với mức tăng 6,69%, từ mức 13.450 đồng lên 14.350 đồng mỗi cổ phiếu. Đây là phiên thứ 2 liên tiếp QCG tăng trần. Phiên trước đó, ngày 24/11, QCG cũng đã tăng thêm 850 đồng/cổ phiếu.

Trong cơ cấu cổ đông của Quốc Cường Gia Lai, bà Như Loan đang nắm hơn 101,9  triệu cổ phiếu (37,05%), Cường Đôla sở hữu 537,5 nghìn cổ phiếu (0,02%) và Nguyễn Ngọc Huyền My (con gái bà Loan) cũng sở hữu gần 40 triệu cổ phiếu QCG (14,32%).

Như vậy, trong phiên giao dịch hôm nay, giá cổ phiếu tăng trần đã khiến cho mẹ con nhà Cường Đôla có thêm gần 130 tỷ đồng trong khối tài sản trên sàn chứng khoán.

Mẹ con Cường Đôla vừa có thêm hơn trăm tỷ đồng - Ảnh 1.

Danh sách cổ đông lớn của Quốc Cường Gia Lai (Cafef)

 Từ tháng 5 vừa qua, cổ phiếu của Quốc Cường Gia Lai bước vào giai đoạn tăng phi mã. Từ mức giá bọt bèo, chỉ 4.000 - 5.000 đồng mỗi cổ phiếu, QCG đã bật tăng lên áp sát gần 30.000 đồng/cổ phiếu. QCG đạt đỉnh hôm 22/6 khi cán mốc 29.300 đồng mỗi cổ phiếu.

Tuy nhiên, sau khi tăng mạnh, QCG lại bắt đầu đi xuống dần đều, giá cổ phiếu liên tục sụt giảm mạnh. Tính từ mức đỉnh đến thời điểm hiện tại, QCG đã mất khoảng 50% giá trị. Điều này đồng nghĩa với việc khối tài sản trên sàn chứng khoán của gia đình Cường Đôla "bốc hơi" hơn hơn 2.120 tỷ đồng.

Theo Trí Thức Trẻ


cổ phiếu

thị trường chứng khoán

Quốc Cường Gia Lai

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.