Nếu Sài Gòn có Minh Nhựa thì đây chính là đại gia siêu xe đẹp trai nhất đất Hà thành

Giữ hình tượng thần bí không hay xuất hiện trên truyền thông nhưng vị đại gia Hiệp Gas cũng từng xôn xao dư luận vì dàn siêu xe cực khủng của mình.

Giữ hình tượng thần bí không hay xuất hiện trên truyền thông nhưng vị đại gia Hiệp Gas cũng từng xôn xao dư luận vì dàn siêu xe cực khủng của mình.

Từ năm 2015, đại gia Hiệp Gas đã bất ngờ nổi danh đất Bắc vì cho dàn siêu xe “phơi nắng giữa khu nội thành Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đi lên từ lĩnh vực kinh doanh khí gas, vị đại gia bí ẩn này rất ít phô trương trước truyền thông nhưng tên tuổi của anh lại khá nổi trong giới chơi siêu xe cả nước.


Đại gia Hiệp Gas đưa các “tình yêu” đi phơi nắng.

Dàn siêu xe với gần 20 chiếc trong garage của Hiệp Gas với nhiều chiếc thuộc loại “hàng độc” khiến ai cũng há hốc mồm vì bao gồm bộ đôi Lamborghini Gallardo, bộ đôi Lamborghini Murcielago, 2 chiếc Aston Martin Rapide, đôi Bentley Continental GT, bộ đôi limousine và 2 chiếc Rolls-Royce Ghost. Còn lại là những siêu xe và xe sang như Ferrari 458 Italia, Cadillac, BMW M6…


Thú vui chơi siêu xe theo cặp của đại gia Hiệp Gas.

Cũng nổi tiếng ăn chơi nhưng là ở TP.HCM, đại gia Minh Nhựa nổi danh trong giới siêu xe sở hữu cho riêng mình bộ sưu tập ô tô “khủng”, đặc biệt là thần gió Pagani Huayra 78 tỷ đồng.


Rất nhiều hàng “khủng” của đại gia Sài Gòn.

Thế nhưng, chỉ riêng sở thích chơi siêu xe thành cặp, cùng lúc sở hữu vô vàn “hàng hiếm”, vị đại gia Hiệp Gas đã chứng tỏ bản lĩnh không thua kém gì so với Minh Nhựa của Sài thành.


Minh Nhựa và chiếc siêu xe chói lóa.

Theo Một thế giới


siêu xe

thiếu gia việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.