Thưởng Tết bằng nhà giá 8 tỷ đồng kèm tiền mặt 200 triệu

Riêng đối với cấp nhân viên, ông Trịnh Huỳnh Lê Thương và bà Tăng Phạm Bích Vân khối Invest, bà Đỗ Thị Thanh Tuyết ban kiểm soát nội bộ Văn phòng Tập đoàn C.T Group được tặng căn hộ Beehome trị giá 500 triệu đồng và 50 triệu đồng tiền mặt. Cũng trong đêm 3112, Ban thi đua khen thưởng TP HCM đã trao tặng tập thể C.T Group danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc"

Hai cán bộ quản lý có thành tích làm việc tốt đã được Tập đoàn C.T Group quyếtđịnh tặng nhà trị giá 8 tỷ đồng và 200 triệu đồng tiền mặt trong buổi lễ tổngkết năm 2011 tối 31/12.

Theo đó, bà Trần Thị Mỹ Hòa, Tổng giám đốc khối Retail & Hospitality và bà ĐinhThị Bích Thảo, Tổng Giám đốc khối Invest là hai người nhận được mức thưởng caonhất gồm nhà trị giá 8 tỷ đồng và 200 triệu đồng tiền mặt.

Thưởng Tết bằng nhà giá 8 tỷ đồng kèm tiền mặt 200 triệu
C.T Group thưởng tết khủng. Ảnh: Lệ Thanh

Riêng đốivới cấp nhân viên, ông Trịnh Huỳnh LêThương và bà Tăng Phạm Bích Vân - khốiInvest, bà Đỗ Thị Thanh Tuyết - ban kiểmsoát nội bộ Văn phòng Tập đoàn C.T Groupđược tặng căn hộ Beehome trị giá 500triệu đồng và 50 triệu đồng tiền mặt.

Cũng trong đêm 31/12, Ban thi đua khenthưởng TP HCM đã trao tặng tập thể C.TGroup danh hiệu "Tập thể lao động xuấtsắc". Riêng ông Trần Kim Chung, Chủ tịchC.T Group nhận được huy hiệu TP HCM vìnhững đóng góp cho các hoạt động kinhtế, xã hội của thành phố.
 


Theo Lệ Thanh
VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.