Vợ bầu Kiên mất trắng 7,7 tỷ chỉ trong một tuần

Nếu như bà Đặng Ngọc Lan - đã có 3 tuần may mắn liên tiếp khi bỏ túi 69,4 tỷ đồng

Nếu như bà Đặng Ngọc Lan - đã có 3 tuần may mắn liên tiếp khi bỏ túi 69,4 tỷ đồng, thì bước sang tuần cuối tháng 9, đầu tháng 10, vận may đã không tiếp tục mỉm cười với bà Lan bởi cổ phiếu của Ngân hàng Á Châu (mã ACB) xuống giá mạnh trong một phiên duy nhất.

Cụ thể, trong tuần từ 28/9 đến 2/10, cổ phiếu ACB có 2 phiên đứng giá, 2 phiên tăng giá và chỉ duy nhất có 1 phiên giảm giá, song tổng kết chung lại, cổ phiếu ACB vẫn mất 200 đồng/cổ phiếu so với tuần trước đó, ở mức 19.500 đồng/cổ phiếu.

Với việc sở hữu 38,5 triệu cổ phiếu ACB, người vợ xinh đẹp của bầu Kiên phải tạm chia tay 7,7 tỷ đồng.

bầu Kiên, Ngọc Lan, người vợ, chứng khoán, ACB, Nhật Vượng, bầu-Kiên, Ngọc-Lan, người-vợ, chứng-khoán, ACB, Nhật-Vượng, 

Đồng cảnh ngộ với bà Lan, người giàu nhất sàn chứng khoán Việt, tỉ phú Phạm Nhật Vượng cũng mất trắng hơn 266 tỷ đồng.

Theo đó, trong tuần vừa qua, cổ phiếu của Tập đoàn Vingroup (mã VIC) có đến 3 phiên giảm giá, 1 phiên đứng giá và 1 phiên tăng giá. Tổng kết chung trong tuần, cổ phiếu VIC sụt giảm 500 đồng so với tuần trước đó, khiến tỉ phú Vingroup phải chia tay hơn 266 tỷ đồng.

Tương tự, người giàu thứ 3 sàn chứng khoán Việt, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng mất đi 69,5 tỷ đồng.

Cụ thể, với 2 phiên giảm giá, 2 phiên đứng giá và chỉ duy nhất có 1 phiên tăng giá đã khiến cho cổ phiếu của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (mã HAG) sụt giảm 200 đồng/cổ phiếu so với tuần trước. Hiện cổ phiếu HAG đang ở mức 14.900 đồng/cổ phiếu.

Với việc sở hữu trên 347,7 triệu cổ phiếu HAG, bầu Đức đã mất 69,5 tỷ đồng trong tuần qua.

Theo Một Thế giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.