Vợ Đặng Lê Nguyên Vũ lên tiếng vụ tranh chấp, ly hôn với chồng

Liên quan đến vấn đề pháp lý giữa cá nhân với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo nhấn mạnh hiện sự việc đang được giải quyết trên cơ sở tôn trọng pháp luật

Liên quan đến vấn đề pháp lý giữa cá nhân với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo nhấn mạnh hiện sự việc đang được giải quyết trên cơ sở tôn trọng pháp luật và phán quyết của tòa án.

Chiều 14/12/2015, Công ty cổ phần Cà phê Hòa tan Trung Nguyên (Trung Nguyên IC) đã phát đi thông cáo báo chí phản hồi về một số thông tin liên quan tới hoạt động của công ty.

Trung Nguyên IC dẫn lời bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng giám đốc công ty, khẳng định: “các hoạt động kinh doanh của công ty đang tiến triển rất tốt, các dự án đang triển khai theo đúng tiến độ và kế hoạch đã đề ra. Bên cạnh đó, công ty đảm bảo ổn định công ăn việc làm cho người lao động tại hai nhà máy, không ảnh hướng đến các đối tác và khách hàng nói chung, cam kết thanh toán đúng quy trình, cũng như bảo đảm chất lượng cà phê hòa tan G7 và cung cấp đầy đủ cho thị trường trong nước lẫn xuất khẩu”.

 Vợ chồng, Đặng Lê Nguyên Vũ. tranh chấp, ly hôn, Lê Hoàng Diệp Thảo, Trung Nguyên, Vợ-chồng, Đặng-Lê-Nguyên-Vũ. tranh-chấp, ly-hôn, Lê-Hoàng-Diệp-Thảo, Trung-Nguyên

Trung Nguyên IC là công ty đang sở hữu 2 nhà máy trực tiếp sản xuất cà phê hòa tan G7 tại Bình Dương và Bắc Giang. Đây là 2 trong số 3 nhà máy sản xuất cà phê hòa tan của hệ thống Trung Nguyên Group. Nhà máy còn lại là Nhà máy Cà phê Sài Gòn thuộc sở hữu trực tiếp của CTCP Tập đoàn Trung Nguyên.

Trong thời gian gần đây, một vài thông tin cho rằng công ty này dừng sản xuất sản phẩm G7 do tranh chấp giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch Trung Nguyên Group – đơn vị chủ quản của Trung Nguyên IC với bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng giám đốc Trung Nguyên IC.

Với hai nhà máy trên cùng mạng lưới nhà cung cấp, nhà phân phối, đại lý bán lẻ khắp cả nước, bà Diệp Thảo cho biết “Các nhà máy vẫn hoạt động ổn định để duy trì lượng cung đều đặn cho thị trường và một lượng lớn cho xuất khẩu. Do vậy, thị trường không hề thiếu cà phê G7 như được đồn thổi.”

Liên quan đến vấn đề pháp lý giữa cá nhân ông Vũ và bà Thảo, bà Thảo nhấn mạnh hiện sự việc đang được giải quyết trên cơ sở tôn trọng pháp luật và phán quyết của tòa án. Khi có kết quả cuối cùng, công ty sẽ có thông báo cụ thể. Bà Thảo mong muốn những việc cá nhân hay gia đình không ảnh hưởng đến việc kinh doanh.

Một điểm đáng chú ý là thông cáo báo chí này đã nhấn mạnh vai trò của bà Thảo là: “người sáng lập kiêm Tổng Giám đốc công ty Trung Nguyên International Singapore, Tổng giám đốc công ty Cổ phần cà phê Hoà tan Trung Nguyên (Trung Nguyên IC), đồng sáng lập và đồng sở hữu Công ty Cổ phần Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên. Bà Diệp Thảo là người đưa cà phê Trung Nguyên, đặc biệt là thương hiệu G7 ra quốc tế”.

(Theo Trí thức trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.