10 món quà cho nam giới dịp sinh nhật

Chọn quà cho nam giới là gì để vừa mang ý nghĩa mà lại thiết thực? Đây là vấn đề khiến cho không ít bạn gái đau đầu tìm kiếm, nhất là vào dịp sinh nhật.

Chọn quà cho nam giới là gì để vừa mang ý nghĩa mà lại thiết thực? Đây là vấn đề khiến cho không ít bạn gái đau đầu tìm kiếm, nhất là vào dịp sinh nhật.

Dưới đây là gợi ý top 10 món quà sinh nhật cho nam khiến chàng cảm động rơi nước mắt.
 

10 món quà cho nam giới dịp sinh nhật-1

Thắt lưng nam

Tặng một chiếc thắt lưng nam sẽ là một món quà đầy ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho chàng vào ngày sinh nhật.Một chiếc thắt lưng sẽ mang rất nhiều ý nghĩa như một sự chăm sóc, che chở và hy vọng sẽ mãi bên nhau.

Không chỉ vậy, món quà này còn có ý nghĩa rằng chàng đã bị buộc lại và không thể đi đâu được.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay sẽ là một món quà sinh nhật cho bạn trai đầy ý nghĩa vào dịp đặc biệt này. Ngày nay nhu cầu xem giờ không còn cao nữa, tuy nhiên, những chiếc đồng hồ đeo tay vẫn được nam giới rất ưa chuộng. Đây được xem như một món đồ trang sức không thể thiếu.

Khi lựa chọn đồng hồ đeo tay cho bạn trai bạn nên lựa chọn theo sở thích, phong cách, tài chính. Tất nhiên, bạn không thể bỏ qua tình trạng ngân sách của mình có khả năng đầu tư cho món quà này hay không. Đồng hồ nam giới có rất nhiều loại, tùy thuộc vào khả năng của bạn để lựa chọn.
 

10 món quà cho nam giới dịp sinh nhật-2

Áo đôi 

Áo đôi cũng là một trong 10 top quà sinh nhật cho nam giới khiến chàng cảm động rơi nước mắt mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Một món quà sinh nhật thể hiện được sự ngọt ngào.

Áo đôi sẽ là quà tặng không bao giờ nhàm chán, thậm chí nó còn giúp bạn thể hiện được tình cảm, sự quan tâm của mình dành cho chàng.  Bạn có thể lựa chọn áo thun trơn giá sỉ.Đây cũng là một cách khéo léo thể hiện tình cảm của cả 2 ở những chỗ đông người.

Cà vạt 

Bất cứ một người đàn ông nào cũng thích ăn vận chỉnh chủ và luôn có sẵn một vào bộ suit trong tủ. Nếu như trang phục formal chính là sự nam tính thì cà vạt là thứ định nghĩa nên đàn ông.

Bạn có thể chọn cà vạt làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai của mình.Sự thanh lịch của cà vạt sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho bất cứ một bộ suit nào.Đặc biệt chúng là thứ mang đến sự rạng ngời trên khuôn mặt cho chàng.

Tặng đồ handmade cho bạn trai

Những món đồ handmade chính là công sức, tâm huyết của bạn dành cho chàng. Không phải bất cứ ai cũng có thể khéo tay để tạo nên một món đồ như vậy, do đó bạn trai sẽ không thể nào từ chối mà còn rất thích thú khi nhận quà.

Bạn có thể chuẩn bị một số đồ handmade cho bạn trai như khung tranh ảnh, đan khăn, lọ đựng hạc giấy, móc chìa khóa… Có rất nhiều món đồ khác nhau, tuy nhiên khi lựa chọn cái nào bạn nên cố gắng đính kèm hình ảnh hoặc thêm những dòng chữ xinh xắn để truyền tải thông điệp.

Cốc làm bằng gốm sứ

60giayonline.com gợi ý bạn có thể lựa chọn cốc làm bằng gốm sứ để làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai.Món quà này sẽ mang rất nhiều ý nghĩa, khiến cho chàng luôn nghĩ đến bạn và trân trọng món quà này.

Giày thể thao

Nếu người yêu bạn là một anh chàng năng động, yêu thích thể thao, thích tập gym thì những đôi giày thể thao là món quà không thể từ chối. Tặng một đôi giày đá bóng sẽ giúp bạn trở thành một nửa kia cực kỳ tâm lý trong mắt chàng.

Khi lựa chọn giày thể thao cho bạn trai bạn cũng nên lựa chọn theo phong cách, sở thích. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn giày của những thương hiệu nổi tiếng để có chất lượng tốt nhất.

10 món quà cho nam giới dịp sinh nhật-3

Khăn quàng mùa đông

Khăn quàng mùa đông cũng là một trong những món quà mà https://60giayonline.com  khuyên bạn nên lựa chọn làm quà tăng cho bạn trai vào dịp sinh nhật. Khăn quàng cổ là một món quà mang nhiều ý nghĩa. Bởi khi một ai đó trao và nhận khăn quàng cổ sẽ mang về sự gắn kết, yêu thương. Đây cũng chính là lý do mà khăn thường được chọn làm món quà tặng cho bạn trai.

Nếu như bạn khéo tay có thể tự đan khăn sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn.

Nước hoa làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai

Đàn ông nào cũng thích sự lịch lãm, ngoài đồng hồ thì bạn có thể chọn nước hoa làm quà tặng trong các dịp đặc biệt.Với món quà tặng này sẽ giúp cho bạn trở nên tinh tế hơn trong mắt chàng.Nếu như một người tâm lý chắc chắn sẽ cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm lo lắng của bạn dành cho họ.

Thiết bị công nghệ hiện đại

Điện thoại, máy tình bảng từ những hàng sản xuất nổi tiếng.Hoặc những thiết bị điện tử khác đều có những công năng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.

Bạn trai của bạn sẽ rất bất ngờ và cảm động nếu như nhận được món quà  ý nghĩa này. Chàng sẽ xem đây là một phương tiện phục vụ cho công việc hoặc giải trí.

Kính râm

Một cặp kính râm thời trang sẽ là món quà khiến chàng thích mê. Các bạn nam thường rất ngại sử dụng những đồ vật chống nắng nên tặng kính râm cũng giúp con trai chú ý bảo vệ mắt hơn.

Trên đây là top 10 món quà sinh nhật cho nam khiến chàng cảm động mà bạn có thể tham khảo.Hy vọng bạn sẽ chọn được một món quà ý nghĩa và ấn tượng nhất để dành tặng chàng.
Xem thêm tại: https://aothuntrongiasi.com/35-qua-tang-cho-ban-trai

Lệ Thanh


quà cho nam giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.