2 ngày sau khi bị soi hẹn hò lãng mạn với "cô chủ tiệm nail", Quang Hải đã đưa Huỳnh Anh lên phòng khách sạn?

Tối ngày 7/2 Quang Hải bị soi hẹn hò view sông lãng mạn với Huyền My. Vẫn là Quang Hải, ngày 9/2 đã đưa Huỳnh Anh lên khách sạn khiến cô nàng bỏ về.

Đề tài được dân mạng bàn tán rôm rả nhất "gốc mít" từ đêm qua (2/11) chính là thông tin bạn gái Quang Hải bị tố là "Tuesday". Ai đúng, ai sai, ai cắm sừng, ai cao thêm dăm cm nữa thì chưa rõ nhưng các nhân vật thì cứ bị réo ời ời, nhất là khi câu chuyện còn liên quan đến cái tên nổi tiếng như Quang Hải.

Đặc biệt, trong đoạn tin nhắn giữa tài khoản Facebook chính chủ của Huỳnh Anh và nhân vật nam chính, Quang Hải cũng xuất hiện với vai trò cameo. Theo đó, bạn gái (cũ) của chàng cầu thủ cho biết lần đầu tiên gặp Quang Hải là ở đám cưới Duy Mạnh: "Hôm đó Hải rủ em sang chơi, lại đưa em lên khách sạn. Em bỏ về ý. Mãi sau gặp đưa về tìm hiểu nhau đến 1 tháng hơn em mới cho ghé phòng em".

2 ngày sau khi bị soi hẹn hò lãng mạn với cô chủ tiệm nail, Quang Hải đã đưa Huỳnh Anh lên phòng khách sạn?-1

Huỳnh Anh kể chuyện lần đầu tiên gặp Quang Hải

Nhưng ô kìa! Chẳng phải ở thời điểm đám cưới Duy Mạnh, dân mạng vẫn đang nhiệt tình chúc phúc cho Quang Hải và "cô chủ tiệm nail" Huyền My à? Để dễ hình dung thì các mốc thời gian là thế này:

- Tối 7/2: Quang Hải và Huyền My vẫn đang bị soi chuyện hẹn hò view sông lãng mạn. Hình ảnh chung một khung hình đầu tiên của cặp đôi xuất hiện.

- Chiều 9/2: Đám cưới Duy Mạnh, Quang Hải rủ Huỳnh Anh đi đám cưới cùng và đưa lên khách sạn.

- 14/2: Quang Hải khẳng định độc thân vào ngày Valentine.

2 ngày sau khi bị soi hẹn hò lãng mạn với cô chủ tiệm nail, Quang Hải đã đưa Huỳnh Anh lên phòng khách sạn?-2

Hình ảnh được cho là buổi hẹn hò lãng mạn của Quang Hải và Huyền My xuất hiện tối 7/2

2 ngày sau khi bị soi hẹn hò lãng mạn với cô chủ tiệm nail, Quang Hải đã đưa Huỳnh Anh lên phòng khách sạn?-3

Cùng lúc ảnh khoác vai tình tứ của cặp đôi xuất hiện

2 ngày sau khi bị soi hẹn hò lãng mạn với cô chủ tiệm nail, Quang Hải đã đưa Huỳnh Anh lên phòng khách sạn?-4

Chiều 9/2, Quang Hải rủ Huỳnh Anh đi đám cưới Duy Mạnh nhưng nàng bỏ về vì chàng đưa lên khách sạn

Nhưng nói gì thì nói, pha cua gắt của Quang Hải chắc là chỉ người trong cuộc mới hiểu được. Có điều từ đầu đến cuối các nhân vật đều im lặng nên dân mạng chỉ còn nước miệt mài hóng bùng binh tình cảm của anh cầu thủ đào hoa thôi.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/2-ngay-sau-khi-bi-soi-hen-ho-lang-man-voi-co-chu-tiem-nail-quang-hai-da-dua-huynh-anh-len-phong-khach-san-162200311110648524.htm

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.