3 lý do nhất định phải du lịch mùa Thu này

Không thời tiết nào lãng mạn như lúc đất trời vào Thu, vì vậy đây cũng là thời điểm mà chúng ta nên “xách vali lên và đi” ngay thôi.

Không thời tiết nào lãng mạn như lúc đất trời vào Thu, vì vậy đây cũng là thời điểm mà chúng ta nên “xách vali lên và đi” ngay thôi.

Đất trời vào Thu, không đi là hơi phí

Vì sao mùa Thu lại là thời điểm tuyệt vời để bạn chuẩn bị cho một chuyến đi xa? Đặc biệt là một chuyến đi nghỉ dưỡng? Bởi đây là lúc sự sôi nổi của mùa hè vừa kết thức, và bạn thì đang mệt rã rời sau các cuộc vui. Và mùa Thu cùng những sắc màu lãng mạn, yêu thương và bình yên tìm đến. Khi thiên nhiên tắt đi sự nóng bỏng và căng thẳng, đã đến lúc bạn tận hưởng sự ngơi nghỉ và thư giãn dịu dàng.

Hơn nữa, không khí những ngày Thu dễ chịu cũng là chất xúc tác cho việc khởi động để đón chào những ngày cuối năm tất bật. Chỉ khoảng vài tháng nữa, bạn sẽ chất chồng giữa bài vở, công việc, báo cáo tổng kết cuối năm, giáng sinh, tiệc tất niên, tân niên và Tết. Khi ấy dù cuồng chân thèm được đi du lịch đâu đó cũng đành ngậm ngùi xếp xó, hoặc vội vàng chọn lựa, đặt chỗ… Tất cả những trở ngại đó sẽ làm mất đi háo hức có được cuộc vui trọn vẹn.

Vì thế nếu bạn đang có ý định đi du lịch thì đây là thời điểm thích hợp để chuẩn bị cho một năm dịch chuyển đầy trải nghiệm.

Những điểm đến tuyệt vời đều đang chờ bạn

Không hề ngẫu nhiên khi thời gian từ tháng 6 - 12 là mùa du lịch nghỉ dưỡng, bởi mùa Thu và mùa đông là thời điểm các địa danh sẽ bước vào thời gian đẹp nhất trong năm.

Nếu mùa Hè sôi động, đầy sức sống đáng để bạn phải đi thì mùa Thu nhiều địa điểm du lịch trở nên đẹp và lung linh hơn bao giờ hết. Mùa Thu Hàn Quốc chào đón bạn với khung trời bao la của đảo Jeju, với hàng cây lá đỏ huyền thoại trong những thước phim lãng mạn bất hủ và thành phố Seoul thanh lịch, hiện đại. Nhật Bản cũng đang chờ bạn với một mùa thu đẹp nao lòng từ góc phố, con suối cho tới những cung đường mùa thu.

3 lý do nhất định phải du lịch mùa Thu này-1
 

Không chỉ các nước châu Á, mùa Thu cũng là khi các nước châu Âu khoác lên mình vẻ đẹp nên thơ, trầm mặc. Nếu Paris là kinh đô ánh sáng lung linh đi cùng những công trình cổ kính, những đồi hoa oải hương bên bờ biển đủ sức mê hoặc bất kỳ cô gái nào thì Italy  - nơi chứng kiến văn hóa phục hưng rực rỡ và những chuyện tình bất hủ sẽ làm rung động mọi trái tim biết yêu và muốn được yêu.

3 lý do nhất định phải du lịch mùa Thu này-2
 

Quan trọng nhất, không một mô tả hay reviews nào mang lại cho bạn trọn vẹn cảm xúc chân thực như vậy, nên hãy xách vali lên du lịch vào thu này, và khởi đầu mọi thứ bằng sự chuẩn bị từ hôm nay.

Nhiều ưu đãi khủng về dịch vụ và vé máy bay

Một lý do quan trọng nữa khiến việc lên kế hoạch du lịch trong thời gian này vô cùng hợp lý là nhiều hãng hàng không, dịch vụ… đều có các ưu đãi hấp dẫn. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn di chuyển tiết kiệm chi phí hơn rất rất nhiều so với việc đặt vé vào các thời điểm khác trong năm. Cùng với đó, nhiều ưu đãi về dịch vụ cũng sẽ làm cho kinh phí bạn bỏ ra giảm xuống đáng kể.

Chương trình ưu đãi Mùa Thu Vàng của VNA với những chuyến hành trình từ Việt Nam đi Quốc Tế với mức giá vé chỉ từ 210.000 VND/ khứ hồi và Nội địa với mức giá chỉ từ 299.000 VNĐ/1 chiều là một trong những lý do khiến du lịch mùa thu thêm phần lý thú.

Bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ bay 4 sao chất lượng quốc tế của hãng hàng không Việt Nam, từ việc bay trên những máy bay thân rộng tiện nghi cho đến những suất ăn nhẹ mới, phong phú và đa dạng. Hơn nữa, gian làm thủ tục trực tuyến được nới rộng thêm 1 tiếng, tạo điều kiện tốt hơn cho khách hàng.

“Mùa thu vàng” là một trong hai chương trình ưu đãi về giá vé lớn nhất diễn ra hàng năm của Vietnam Airlines. Tuy nhiên chương trình chỉ mở bán từ ngày 15/08 - 22/08/2018, nên để săn được những chiếc vé giá rẻ này, hãy nhanh tay truy cập vào đúng thời điểm và  bay đến nơi bạn muốn ngay nhé!

Vé của chương trình ưu đãi Mùa Thu Vàng được bán tại các phòng vé, đại lý, website chính thức của Vietnam Airlines và có các điều kiện kèm theo về thời gian khởi hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập website www.vietnamairlines.com, trang facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc liên hệ Tổng đài Trung tâm Chăm sóc Khách hàng: ‎1900 1100.

Vũ Minh


2sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.