5 chiêu kinh điển đàn ông nào ngoại tình cũng áp dụng

Bằng những chiêu này, các cô gái rất dễ ngã lòng trước những gã đàn ông có ý đồ "đổi món".

Bằng những chiêu này, các cô gái rất dễ ngã lòng trước những gã đàn ông có ý đồ "đổi món".

1. Anh và vợ hiện đang ly thân

Đàn ông ngoại tình thường sử dụng "hiện trạng" này cho mối quan hệ của mình và vợ hòng che mắt các cô gái nhẹ dạ. Bằng vỏ bọc "ly thân", các cô gái hiểu rằng cô đang an toàn trong mối quan hệ này và thúc đẩy bản năng muốn được bao che, nâng đỡ người đàn ông "bất hạnh" trong anh ta.

2. Anh rất cô đơn/Anh không hạnh phúc

Đây là câu nói quen thuộc của họ, nó giống như một câu thần chú của hầu hết đàn ông khi đi “săn mồi”. Và thật lạ là phụ nữ đều tin câu thần chú đó mà mở cửa trái tim mình cho đàn ông bước vào một cách vô cùng dễ dàng không hề đắn đo do dự.

Ảnh minh họa.

3. Em hơn hẳn cô ấy (vợ anh)

Đàn ông ngoại tình luôn đề cao người tình về mọi phương diện. Anh ta sẽ khiến các cô gái cảm giác mình là tất cả, mình là duy nhất, mình hơn hẳn người đàn bà của anh ta... Điều này khiến các cô gái cảm giác được yêu, được nâng niu, chiều chuộng. Anh ta đã làm dấy lên trong các cô gái tâm lý muốn sở hữu vì "mình xứng đáng". Và vì thế, chuyện ngoại tình trở nên dễ dàng hơn.

4. "Số anh rất khổ, giá anh được gặp em sớm"

Đàn ông ngoại tình hay kể khổ. Đúng là chẳng ai ngoại tình khi đang hạnh phúc, nhưng đánh vào lòng thương hại của đàn bà chính là thứ vũ khí muôn thuở của đàn ông. Họ sẽ cố “đáng thương hóa” bản thân để các cô nghĩ: “Trời ơi anh tuyệt vời như vậy mà sao tội nghiệp quá. Hãy để em thay chị ấy chăm sóc cho anh”. Và thế là “Chào mừng em đến với phòng nhì của anh!”

5. " Anh yêu em lắm nhưng..."

Đàn ông ngoại tình hay tỏ ra nhu nhược. Họ sẽ cố làm ra vẻ bị giằng xé giữa vợ con và bồ: “Yêu em lắm nhưng vợ anh thế này con anh thế kia, anh không nỡ…”. Lúc đó, với tâm lý phóng lao phải theo lao, các cô sẽ vì lòng thương hại đã bị lợi dụng và quyết định giùm họ rằng cả hai sẽ tiếp tục trong lén lút. Với đàn ông, lén lút chính là thiên đường. Nếu thật sự nhu nhược thì họ đã núp váy vợ rồi, không tới mức phải quyết tâm ngoại tình chỉ vì "vướng vợ".

Theo GĐXH


đàn ông trăng hoa

ngoại tình

đàn ông ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.