5 năm kết hôn chồng chưa từng cho về quê nội, vợ trẻ hoang mang về sự thật phía sau

Không phải mới 1,2 năm mà sau 5 năm cưới nhau, chị X.L vẫn không biết quê chồng mình ở ngoài Bắc thế nào.

Sau khi kết hôn, người ta thường nghe thấy chuyện chồng không thích cho vợ về quê ngoại chứ chuyện không cho vợ về quê mình, quả thực là trường hợp hiếm. Không phải mới 1,2 năm mà sau 5 năm cưới nhau, chị X.L vẫn không biết quê chồng mình ở ngoài Bắc thế nào.

Trong hôn nhân, để gia đình được hạnh phúc, giữa vợ chồng nên có sự tin tưởng nhất định dành cho nhau. Bên cạnh đó, mỗi người cũng cần có không gian riêng, là nơi có thể giải tỏa, nơi thực hiện những đam mê, sở thích riêng biệt.

Tuy nhiên, giữa vợ chồng không nên tồn tại quá nhiều bí mật. Việc này chỉ khiến đối phương thêm hoài nghi, ảnh hưởng chính đến sự tin tưởng giữa hai người.

Chị X.L, một người Nam lấy chồng Bắc đã chia sẻ trong một nhóm mạng xã hội về sự hoang mang của mình. Theo chia sẻ, chị đã kết hôn được 5 năm nhưng chưa một lần biết mặt quê chồng.

"Cưới nhau được 5 năm, có giấy kết hôn đàng hoàng nhưng chưa bao giờ em được về quê chồng. Lần này cưới anh trai chồng, anh ấy cũng không muốn cho em đi. Mọi người cho em ý kiến ạ."

Tâm sự của chị X.L khi 5 năm chưa từng biết mặt quê chồng.

Sau khi kết hôn, người ta thường nghe thấy chuyện chồng không thích cho vợ về quê ngoại chứ chuyện không cho vợ về quê mình, quả thực là trường hợp hiếm. Không phải mới 1,2 năm mà sau 5 năm cưới nhau, chị X.L vẫn không biết quê chồng mình ở ngoài Bắc thế nào.

Chị cho biết, anh chị gặp và quen nhau khi anh từ Bắc vào Nam sinh sống, làm việc. Ngày hai người nên duyên vợ chồng, nhà chồng cũng có mặt đầy đủ tham dự. Tuy nhiên do khoảng cách xa xôi nên thủ tục rước dâu đã được bỏ qua.

Ảnh minh họa

Ban đầu, chị cũng không nghĩ ngợi gì về chuyện đó nhưng đến nay, khi đã ở bên nhau 5 năm, chị bắt đầu nảy sinh những nghi ngờ. Chị hoang mang không hiểu lý do vì sao chồng luôn trốn tránh không muốn chị về quê chồng. Thậm chí sắp tới đây, anh trai của chồng kết hôn, chị X.L cũng không được chồng cho về cùng dự.

Ngay khi vừa chia sẻ, tâm sự của cô đã khiến rất nhiều chị em phải nghi ngờ. Đa phần đều cho rằng, chuyện chồng giấu giếm không cho vợ về quê như này là không hề bình thường.

“Khoảng cách Nam Bắc cũng chỉ một chuyến máy bay là xong. 5 năm mà chồng bạn chưa cho vợ về quê một lần, nghi ngờ cũng là đúng bạn ạ”, bạn trẻ Mai Hoa bình luận.

Khi ngày ngày những câu chuyện ngoại tình với tình huống hết sức trớ trêu đều nhan nhản trên các phương tiện thông tin đại chúng, rất nhiều chị em còn đặt ra giả thiết, liệu có phải người chồng có bí mật riêng.

Thành viên có tên Lê Ngọc Lâm bày tỏ quan điểm: “Mình không có ý gì nhưng thực sự là đàn ông lại lập gia đình ở xa, ai cũng muốn cho vợ con mình về chơi quê nội, ít thì cũng là những dịp lễ tết. Giờ việc đi lại cũng không quá đắt đỏ. Chuyện 1,2 năm thì có thể hiểu được chứ 5 năm chưa một lần đưa vợ con về thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ.”

Chị Bùi Vân Anh thậm chí còn tỏ ra nghi ngờ: “Liệu có phải chồng chị đã có vợ con ở ngoài Bắc không vậy? Chứ đọc tâm sự của chị xong em nghi ngờ quá. Tốt nhất là trao đổi thẳng thắn, tranh thủ dịp này anh chồng cưới, đòi về bằng được chị ạ. Cứ nghi ngờ mãi nhọc thân lắm”.

Hiện câu chuyện vẫn chưa có hồi kết, chị X.L vẫn chưa chia sẻ thêm nhưng ai nấy đều mong người chồng chỉ là có lý do gì đó chính đáng chứ không phải có “phòng nhì” như nhiều chị em tưởng tượng.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.