5 tuyệt chiêu chị em nhớ nằm lòng để chồng không dám ngoại tình

Nếu bạn làm được 5 điều dưới đây thì gái gú có mời chào thế nào, chồng bạn sẽ từ chối mà chung thủy với bạn. Đừng để chồng có cơ hội ngoại tình mà nguyên nhân chính là từ bạn.

Nếu bạn làm được 5 điều dưới đây thì gái gú có mời chào thế nào, chồng bạn sẽ từ chối mà chung thủy với bạn. Đừng để chồng có cơ hội ngoại tình mà nguyên nhân chính là từ bạn.

1. Luôn phải đẹp dù lại ở nhà

5 tuyet chieu chi em nho nam long de gai co “tha thinh”, chong song chet khong dam ngoai tinh - 1

(Ảnh minh họa)

Có 1 thực tại là sau khi kết hôn, nhất là sinh con xong các chị em thường bỏ bê việc làm đẹp với tâm lý: “Lấy chồng rồi cần gì phải đẹp nữa”. Nhưng đó là 1 tư tưởng hoàn toàn sai lầm. Đàn ông ai cũng thích phụ nữ đẹp, họ đi làm 8 tiếng ở công sở về thấy vợ lôi thôi, nhếch nhác trong bộ quần áo ngủ, đầu bù tóc rối, môi thâm thì họ thực sự phát chán khi bên ngoài có hàng tá cô gái đẹp khiến họ si mê.

Nếu bạn không ý thức được việc phải làm đẹp cho bản thân, ăn vận tử tế thậm chí là hơi sexy 1 chút thì chồng bạn sẽ tìm đến cô gái khác với body nóng bỏng, xinh đẹp ngay.

 Vậy nên, muốn giữ chồng phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng phải đẹp, chăm chút cho nhan sắc, cơ thể mình để chồng mê mình như mê thuốc lá mà không bỏ được.

2. Không được cằn nhằn, quản thúc chồng 24/24

Anh ấy là chồng bạn chứ không phải là con bạn, bạn nên tôn trọng chồng mình. Đừng suốt ngày cằn nhằn anh ấy thế này thế kia, hay quản lý giờ giấc, tài chính của anh ấy 1 cách gắt gao. Đàn ông, họ luôn muốn đi chơi thể thao, nhậu nhẹt để giao lưu, mở rộng mối quan hệ trong làm ăn. 

Khi thấy anh ấy về muộn, không đưa tiền cho bạn thì hãy khéo léo tâm sự, trải lòng với anh ấy về những khó khăn về tài chính trong gia đình, rằng bạn rất lo lắng khi anh ấy về muộn. Làm như thế, chồng bạn sẽ cảm thấy bạn lo lắng cho anh ấy nhiều hơn, 1 mình bạn vất vả xoay sở chi tiêu trong gia đình thế nào. Lúc đó tự khắc họ sẽ biết về sớm, giao nộp tiền lương cho bạn.

Hãy để anh ấy thoải mái dùng chiêu nạt mềm buột chặt thì anh ấy sẽ cảm thấy bạn thật vĩ đại, yêu bạn nhiều hơn chứ cứ cằn nhằn, đòi tiền kiểu gì chồng bạn cũng chán mà tìm đến em nào đó giãi bày tâm sự và cặp kè đó.

4. Khiến anh ấy luôn sợ mất mình

Đa số chị em thì luôn tìm cách giữ chồng sao cho chặt, nhưng thay vì thế bạn nên làm anh ấy luôn sợ mất bạn, giữ bạn. Hãy tạo những tình huống, luôn thể hiện rằng bạn là gái có chồng nhưng vẫn có hàng tá anh theo đuổi, săn đón ở khắp mọi nơi. Đàn ông rất sợ điều này, nên khi bạn nắm được yếu điểm chung này của đàn ông bạn vô cùng thảnh thơi, chẳng sợ chồng cặp kè với cô nào mà ngược lại anh ta phải ra sức giữ bạn.

4. Hâm nóng tình yêu bằng một buổi hẹn hò riêng tư

5 tuyet chieu chi em nho nam long de gai co “tha thinh”, chong song chet khong dam ngoai tinh - 2

(Ảnh minh họa)

Để cuộc sống hôn nhân của bạn luôn nồng đượm như thuở mới yêu, bạn hãy tạo bất ngờ cho chồng bằng một bữa tối trong căn phòng có nến, hoa hồng, nhạc và đặc biệt bạn nên diện một bộ đồ gợi cảm, trang điểm nhẹ. Lúc ấy, anh ấy thật sực say bạn như lần đầu cảm nắng bạn ấy.

Bạn nên vừa làm vợ vừa làm người yêu vừa làm tình nhân của anh ấy 1 cách khéo léo. Bởi đàn ông nào cũng thích gái đẹp, sự dịu dàng, thoải mái. Nếu bạn không làm được những điều trên thì khả năng rất lớn chồng bạn sẽ đi tìm của lạ đấy.

Theo Thế giới trẻ

giữ chồng

đàn bà thông minh

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.