9 hành động “tố cáo” nửa kia chỉ yêu bạn vì tình dục

Tình yêu luôn đi cùng tình dục nhưng nếu anh chàng của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì chắc chắn anh ta chỉ đang lợi dụng bạn.

Tình yêu luôn đi cùng tình dục nhưng nếu anh chàng của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì chắc chắn anh ta chỉ đang lợi dụng bạn.

1. Gặp nhau là “ân ái”

Bạn cho rằng mối quan hệ của mình đang ở cấp bậc cao hơn của tình yêu khi chàng luôn muốn gần gũi, ái ân với bạn trong tất cả những lần gặp gỡ? Có lẽ bạn đã lầm bởi “chuyện giường chiếu” mới chính là mục đích duy nhất khiến anh ta liên tục tìm đến bạn, và mối quan hệ này khó có thể gọi là tình yêu.

Dù bạn muốn hay không mỗi lần gặp nhau 2 người đều "ân ái" chính là dấu hiệu đầu tiên.

2. Anh ta chuốc say bạn

Nếu bạn là người biết giữ mình trước sự cám dỗ của anh chàng, thì anh ta có thể nghĩ việc dùng hơi men để khiến bạn mất tự chủ. Rất nhiều gã đàn ông sẵn sàng dùng rượu làm mồi nhử phụ nữ. Vì vậy bạn cần phải tỉnh táo trong mọi tình huống như này.

3. Chỉ “à, ơi” vào buổi tối

Nếu chàng thường xuyên gọi cho bạn vào khoảng 10 giờ tối với lý do quá bận rộn công việc hay chuyện gì khác và “à ơi” về một buổi hẹn hò lãng mạn “xuyên màn đêm” tại nơi chỉ có hai người, thì chắc chắn có gì đó không đúng ở đây.

Đừng nghĩ chàng đang nhớ bạn phát điên hay muốn tạo cho bạn một kỷ niệm đáng nhớ, anh ta chỉ đơn thuần đang muốn “giải quyết” nhu cầu của bản thân mà thôi.

Mỗi ngày anh ta chỉ muốn gặp sau 10h tối.

4. Đối với anh chàng “thiên đường chính là giường ngủ”

Ngày đẹp trời, anh ta muốn tận hưởng trên giường. Sinh nhật bạn, anh ta muốn tổ chức trong phòng ngủ. Thậm chí, ngày kỷ niệm, anh ta cũng muốn ghi dấu bằng một màn ái ân ướt át trên giường.

Nếu như với chàng, địa điểm tuyệt vời nhất để hẹn hò là nơi phù hợp nhất để “chuyện ấy” diễn ra thì bạn nên xem xét nghiêm túc lại mối quan hệ của mình.

5. Hứng thú khi nói về “chuyện ấy”

Khi hai người trò chuyện, nếu chàng thờ ơ với mọi câu chuyện của bạn trừ khi nó liên quan tới “giường chiếu”. Và đa số tin nhắn qua lại của hai người là những lời bình luận trước và sau màn ái ân, xoay quanh việc bạn phải làm thế nào để anh ấy cảm thấy thỏa mãn và sung sướng hơn nữa thì bạn nên xem lại nhé!

Nửa kia dường như chỉ hứng thú khi bạn nói về chuyện kia.

6. Không thích thể hiện tình yêu bằng nụ hôn

Người ta thường nói rằng các chàng trai có thể quan hệ dù không thực sự có tình cảm, nhưng hôn thì khác. Thực tế, nụ hôn là một cử chỉ thể hiện yêu thương nhiều hơn cả chuyện ấy, chính vì thế đàn ông sẽ né tránh việc phải hôn cô gái mà anh ta không thực sự thích. Một cách khác để đánh giá mức độ tình cảm của chàng là anh ấy có hôn bạn say đắm dù bạn không yêu cầu hay không.

7. Anh ta thô lỗ, chỉ muốn làm theo cách của mình

Có sự khác biệt rất lớn giữa yêu cuồng nhiệt và sự thô bạo, áp đặt trong chuyện ấy nên bạn đừng nhầm.

Nếu chàng chỉ hành động miễn sao thỏa mãn nhục dục của bản thân thì rõ ràng anh ấy không coi trọng bạn. Hãy bảo chàng nhẹ nhàng hơn, nếu anh ấy không làm theo thì có lẽ đã đến lúc bạn nên dừng mối quan hệ này lại.

Anh ta thờ ơ với mọi cảm xúc của bạn chỉ chăm chăm thỏa mãn cho mình.

8. Anh ta luôn chia tiền nhà nghỉ và để bạn tự về

Hãy đánh giá tình cảm của chàng qua cách anh ấy đối xử với bạn. Nếu cả hai trải qua một đêm trong khách sạn mà không quan hệ, sau đó chàng vẫn đưa bạn về tận nhà thì có thể anh ấy coi trọng bạn hơn là một mối tình qua đường. Còn nếu ngược lại thì bạn biết rồi đấy!

9. Luôn cố định thời gian làm “chuyện ấy”

Thời gian và địa điểm diễn ra chuyện ấy của hai người luôn được chàng lên kế hoạch từ trước, chúng như được lập trình sẵn và dường như không bao giờ thay đổi. Ngoài khung giờ cố định đó, bạn gặp rất nhiều khó khăn để tìm thấy một nửa của mình và anh ta luôn có hàng ngàn lý do để vắng mặt khi bạn cần. Bạn có tự hỏi rằng liệu đó là tình yêu hay chỉ đơn thuần là “tình dục” hay không?

Theo Khám phá


chuyện ấy

tình dục

đòi hỏi chuyện ấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.