9x nhận nuôi bé Yến Nhi khoe ảnh chồng đi học tiền sản thay vợ khiến chị em ghen tị

Theo Thanh Tâm, vì cô mệt, nghén, chồng cấm không đi đâu nên đã quyết định đi học thay vợ.

Theo Thanh Tâm, vì cô mệt, nghén, chồng cấm không đi đâu nên đã quyết định đi học thay vợ.

Trên các hội nhóm dành cho các bà mẹ nuôi con nhỏ thời gian gần đây xuất hiện bức ảnh một anh chồng đang mặc dụng cụ mô phỏng bầu ngực phụ nữ đi kèm lời chú thích đáng yêu "Lớp cho các bà mẹ. Chồng không cho vợ đi, sợ vợ ngồi học lâu mệt, bắt vợ ở nhà. Chồng đi học thay, học rất kĩ để về chăm vợ, đã thế còn nhận làm mẫu. Có chồng của mom nào như thế này không ".

9x nhận nuôi bé Yến Nhi khoe ảnh chồng đi học tiền sản thay vợ khiến chị em ghen tị-1

Bức ảnh hài hước ngay lập tức thu hút sự chú ý của chị em bỉm sữa và được chia sẻ mạnh mẽ. Rất nhiều người khen ngợi cô vợ trong ảnh "tốt số", lấy được anh chồng "chiều vợ nhất thiên hạ".

Thành viên Vy Oanh bình luận "Ít người chồng được như vậy lắm. Mẹ này thật hạnh phúc"

Cô gái Thu Hiền cũng nức nở "Chồng tâm lý quá đi thôi. Dễ thương ghê. Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng". 

Bà mẹ Ngọc Linh còn chạnh lòng "Chẳng bù cho chồng mình, ngày xưa có bầu toàn phải đi học tiền sản một mình. Rủ chồng đi cùng lão ấy kêu ngại, xấu hổ. Cuối cùng tự đi taxi đến lớp học".

9x nhận nuôi bé Yến Nhi khoe ảnh chồng đi học tiền sản thay vợ khiến chị em ghen tị-2

Theo tìm hiểu, chủ nhân bức ảnh, không phải ai xa lạ mà lại chính là Phạm Thanh Tâm - cô tiểu thư 9x Lào Cai, mẹ nuôi Yến Nhi - bé gái Lào Cai mắc suy dinh dưỡng độ nặng gây chấn động dư luận hồi năm 2016.

Người trong bức ảnh Thanh Tâm đăng tải là ông xã người Thái Bình, chồng mới cưới của bà mẹ trẻ. Thanh Tâm và ông xã kết hôn hồi tháng 3/2018 và đến tháng 5/2018, cô vừa hạnh phúc đón nhận tin mang bầu con đầu lòng sau 2 tháng kết hôn.

Theo mẹ nuôi Yến Nhi chia sẻ, cô hiện đã có bầu được hơn 1 tháng và bị nghén khá nặng. Cũng vì thai yếu, Thanh Tâm được bác sĩ dặn dò hạn chế đi lại, leo cầu thang, cả ngày hầu như chỉ nằm trên giường. 

9x nhận nuôi bé Yến Nhi khoe ảnh chồng đi học tiền sản thay vợ khiến chị em ghen tị-3

Thanh Tâm đang mang bầu con đầu lòng và bị nghén khá nặng, cả ngày không được đi đâu.

Ông xã Thanh Tâm rất thương và lo lắng cho vợ.

"Chồng chăm sóc mình từng ly từng tí. Anh không cho mình làm bất cứ việc gì dù là nhỏ nhất. Đến lau bàn chồng cũng tranh làm, nấu cơm chồng nấu hết, dọn dẹp nhà cửa giặt giũ từ nay nhận làm hết.

Mình đi tìm chổi quét nhà chồng cũng không cho, kiếm cái giẻ lau cái bàn chồng cũng nói không được, định lau thì chồng phi ra lau luôn. Ngay cả việc cúi xuống vứt cái rác vào thùng chồng cũng nói không cho làm.Từ lúc yêu đến lúc cưới. Ngày nào anh cũng pha thuốc bổ 10 ngày như 1 chưa 1 lần quên trừ khi không có bên cạnh.

Cũng vì lo mình mệt, chồng mình sắp xếp đi lại thăm bé Yến Nhi thay mình chứ mình hiện tại anh ấy không cho đi lại từ giờ cho đến sinh xong em bé. Anh cũng nói đẻ xong nửa năm sau mới bắt đầu được làm việc lại". 

9x nhận nuôi bé Yến Nhi khoe ảnh chồng đi học tiền sản thay vợ khiến chị em ghen tị-4

Thanh Tâm và ông xã.

Đỉnh điểm của việc lo lắng xót xa cho Thanh Tâm, đó là khi nghe tin cô đăng ký một lớp học làm mẹ, ông xã đã ngăn cản. Tuy nhiên vì vợ quyết tâm đăng ký nên anh đã đi thay vợ, thậm chí còn xung phong "làm mẫu" trong lớp để dẫn đến bức ảnh vừa hài hước, vừa đáng yêu trên.

Theo Khám phá

lớp học tiền sản

Phạm Thị Thanh Tâm

bé Yến Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.