Anh chồng bị vợ bầu bắt ăn hết 8kg dưa hấu mới cho đi ngủ và lý do thật sự khiến chị em cười ra nước mắt

Chỉ vì có một số thay đổi trong tâm lý sau khi kết hôn và bầu bí nên trong một lần cô ấy đã bắt chồng mình phải ăn hết 2 quả dưa 8kg mới được phép đi ngủ.

Chỉ vì có một số thay đổi trong tâm lý sau khi kết hôn và bầu bí nên trong một lần cô ấy đã bắt chồng mình phải ăn hết 2 quả dưa 8kg mới được phép đi ngủ và lý do thật sự đằng sau đó, đảm bảo ai biết được cũng cười rơi nước mắt.

Chuyện gia đình vốn muôn hình vạn trạng nên với mỗi cặp vợ chồng khác nhau, thì chuyện riêng tư gia đình cũng rất khác nhau, khóc cười có đủ, không ai giống ai.

Chưa kể, cả phụ nữ lẫn đàn ông sau khi có gia đình lại có nhiều thay đổi trong suy nghĩ và tâm tính nên từ đó cũng nảy ra không ít chuyện khó lường.

Đơn cử như cô vợ nào đó trong câu chuyện dưới đây, chỉ vì có một số thay đổi trong tâm lý sau khi kết hôn bầu bí nên trong một lần cô ấy đã bắt chồng mình phải ăn hết 2 quả dưa 8kg mới được phép đi ngủ và lý do thật sự đằng sau đó, đảm bảo ai biết được cũng cười rơi nước mắt.

(Ảnh: Facebook)

“Các chị nói em không cô đơn đi. Hồi lúc yêu, em cũng không hay ghen gì đâu. Thế mà lấy nhau về bầu bí thì máu Hoạn Thư của em mới trỗi dậy.

Em ghen lắm. Ghen kinh khủng ý. Xong kiểu đêm nằm mơ chồng đi cặp bồ thì thể nào sáng hôm sau chồng em lại khốn khổ vì em.

Nhiều lúc em cũng biết em ghen vô lí nhưng lúc đấy thì em không kiềm chế được. Hôm qua chồng em đi làm về, em có xem điện thoại thấy mấy người ở công ty có nói chuyện với nhau và có chị bảo để phần chồng em miếng dưa vì chồng em thích ăn dưa.

Ôi giời ôi, 3 máu 6 cơn nổi lên, em phóng ra đầu ngõ mua 2 quả dưa gần 8kg về em bổ ra. Gọt sạch sẽ để ra đĩa.

Em bắt ổng ngồi ăn hết em mới cho đi ngủ. Thề, lúc ý em chỉ nghĩ là tại sao chồng em lại phải để người khác chừa phần dưa cho.

Nhà em không nghèo tới mức không mua được quả dưa. Chồng em bảo em bị hâm khi nghĩ thế mà chồng em cũng chiều em, ngồi ăn cố được nửa quả thì không thể ăn được nữa.

Mà hắn không làm gì được em, thế là hắn gọi điện mách mẹ (mẹ đẻ em) làm em bị chửi 1 trận te tua, mẹ em bảo không chấp con dở.

Em muốn hỏi tí là dưa hấu có làm được món gì ngon không? Tủ lạnh giờ toàn dưa sợ quá ạ”.

(Ảnh minh họa)

Câu chuyện buồn cười về cái máu ghen của cô vợ bầu bên trên ngay lập tức đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng thành viên trong hội nhóm đăng tải, nhất là chị em phụ nữ với nhau.

Đặc biệt bất ngờ là dưới phần bình luận, có rất nhiều chị em đã “thú tội” rằng mình cũng y hệt như cô vợ bầu bên trên, tức là khi có bầu sẽ rất ghen và đa nghi.

Đã vậy còn hay suy diễn lung tung, lúc thức cũng như lúc ngủ đều nghĩ rằng chồng mình cặp bồ bên ngoài.

Cô nàng Blouse Trắng nói: “Từ lúc bầu em cũng mơ chồng em ngoại tình. Em cũng đấm cho mấy phát rồi bảo, anh dám ngoại tình cả trong mơ à.

Còn có lần đang nằm ngủ, ông ý đưa chân thụi vào em 1 cái. Em kêu toáng lên thì ông cuống cuồng giật mình dậy xin lỗi xong bảo, tại anh mơ thấy em phản bội a. Chả biết thật không hay giả đò để trả thù em nữa”.

Tương tự, chị gái Vân Anh Lê cũng hòa vào dòng bình luận để chia sẻ: “Y hệt em! Giờ đẻ xong rồi máu ghen vẫn vậy mom ơi.

Em ghen kinh khủng lắm, miễn chồng đi đâu ra ngoài mà có con gái đi chung là em ở nhà suy nghĩ lung tung beng, ngủ em cũng mơ chồng đi ngoại tình cơ.

Hôm em bắt được nhắn tin với gái, em làm cho 1 trận đòi ly hôn luôn chả cuống đít lên xin lỗi tùm lum”.

(Ảnh: Facebook)

“Hic. Sao ai bầu bì cũng giống nhau thế. Mình cũng vậy nè, bầu 5 tháng rồi, vợ chồng ở xa nhau, chồng đi làm ở nhà nội, còn mình về nhà ngoại ở.

Xa nhau là mình ghen lắm luôn, ổng cũng ngoan đi đâu là xin phép vợ, gọi facetime cho vợ xem mà mình vẫn ghen.

Kiểu chỉ muốn nhốt ở nhà thôi ý” - một bình luận rất thật thà khác về cái máu ghen không hiểu từ đâu rơi xuống khi có bầu của một người dùng mạng.

Hiện tại, bài viết vẫn còn đang nhận được thêm nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em phụ nữ và những lời chia sẻ về vấn đề ghen trong thai kỳ của chị em cũng ngày một tăng.

Còn những chị em khác, chị em có ghen kỳ quặc như vậy khi mang thai không?

Theo Helino


ghen tuông

phụ nữ mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.