Anh chồng xung phong giúp vợ đắp mặt nạ, kết quả không ngờ

Hình ảnh thực tập đắp mặt nạ này của anh chồng chắc sẽ bị cô vợ loại ngay từ vòng gửi xe, lần sau chẳng dám nhờ nữa mất.

Hình ảnh thực tập đắp mặt nạ này của anh chồng chắc sẽ bị cô vợ loại ngay từ vòng gửi xe, lần sau chẳng dám nhờ nữa mất.

Làm đẹp vốn là bản năng của phụ nữ và làn da là thứ luôn được các chị em chú ý chăm sóc nhiều nhất như dùng mỹ phẩm, đi spa hay đơn giản nhất là đắp mặt nạ tại nhà. Theo lẽ thường, sẽ là phụ nữ tự phục vụ mình nhưng trong một số trường hợp họ sẽ được chồng đồng hành trên mọi bước đường đi khiến ai đó nhìn vào cũng đều phải ghen tị mãi không thôi.

Tuy nhiên, cũng phải thú thật một điều rằng dù được chồng chăm sóc là rất hạnh phúc nhưng đôi khi có những thứ đàn ông động tay vào lại hỏng bét. Đơn cử như trường hợp của anh chồng tên T. này khi anh ấy thể hiện tài năng đắp mặt nạ tại gia giúp cho vợ này. Thay vì tạo được một lớp mỏng trái cây xay với sữa chua trên mặt vợ để thẩm thấu tốt nhất thì có vẻ như anh ấy đã đổ tràn hết cả đống hỗn hợp đó lên mặt của đối phương và tạo nên một tác phẩm không biết tả bằng lời thế nào cho đủ.

Anh chồng xung phong giúp vợ đắp mặt nạ, kết quả không ngờ-1
Hình ảnh cô vợ hạnh phúc nằm nghỉ ngơi cho chồng đắp mặt nạ khiên cư dân mạng cười rơi rụng.

Tất nhiên sau khi xem bức ảnh này, cộng đồng mạng ai cũng phải thốt lên một câu cảm thán anh chồng cực kỳ "khéo tay" này. Anh ấy có lẽ đã đổ luôn cả hũ sữa chua lên mặt vợ nên chắc cảm giác của cô ấy lúc đó trước tiên sẽ phải mát cái mặt lắm rồi sau đó thì cảm nhận từ từ thứ chất lỏng đó chảy xuống mặt. Không biết cặp đôi có để tình trạng này tới phần sau của câu chuyện, khi mà sữa chua tràn hết xuống cổ của cô vợ không, nếu có thì chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm đắp mặt nạ đáng nhớ nhất trong đời của cô ấy mất.

"Mình không hiểu chồng bạn đã làm gì, anh ấy chắc không nghĩ ra việc dùng dụng cụ phết từng chút một lên mặt bạn rồi, hoặc là anh ấy quá tham lam bỏ lên quá nhiều nên mới đến cơ sự này. Dù nhìn rất sợ nhưng tớ cũng chúc mừng bạn vì đã tìm được một người chồng ân cần đến thế, ngồi đắp mặt nạ cùng vợ được thì không có gì anh ấy không làm cho bạn được đâu", Minh Tuyết bình luận.

Quả thực, thành quả lao động này ban đầu khiến các chị em thấy sợ nhưng sau đó sẽ thấy được sự ngọt ngào từ chính đôi bàn tay vụng về của anh chồng. "Mình đây có muốn thế này cũng không được, chồng mình vô tâm lắm, có mấy khi ngó ngàng xem vợ làm gì đâu, toàn đi tối ngày mới về cho nên nhìn cảnh này mình thấy vợ chồng bạn ấm áp và hạnh phúc quá", Trần An cho hay.

Anh chồng xung phong giúp vợ đắp mặt nạ, kết quả không ngờ-2
Theo tưởng tượng của cô ấy và anh chồng thì chắc là sẽ như thế này nhưng rất tiếc, sự thật vẫn phải là sự thật. (Ảnh minh họa).

Thế đấy, một bức ảnh mà trăm lời bình, ban đầu thì cứ nghĩ cư dân mạng sẽ mắng anh này thậm tệ lắm vì chẳng đủ khéo tay để chiều vợ nhưng nhìn sâu xa thì lại thấy chàng dễ thương vô cùng. Có lẽ, cuộc sống này chỉ cần sự chân thành giản đơn như thế thôi cũng đủ để mềm tim lắm rồi.

Còn chị em phụ nữ, các chị cũng đừng có chê các anh vụng về nhé bởi vì có khi chính tay các chị làm đôi khi cũng chẳng được đẹp đẽ lắm đâu. Bằng chứng là đã có rất nhiều thảm họa làm đẹp được cư dân mạng chia sẻ rồi. Thế mới thấy, trước khi xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, phụ nữ cũng phải vật vã rất nhiều chứ chẳng thảnh thơi, sang chảnh được như trong tưởng tượng đâu.

Anh chồng xung phong giúp vợ đắp mặt nạ, kết quả không ngờ-3
Làm đẹp không phải chuyện đơn giản đâu, phụ nữ làm nhiều khi cũng hỏng mà.
Anh chồng xung phong giúp vợ đắp mặt nạ, kết quả không ngờ-4
Trước khi được xinh đẹp thì hình ảnh này của chị em chắc cũng khiến các anh em choáng váng nhiều lắm.
Anh chồng xung phong giúp vợ đắp mặt nạ, kết quả không ngờ-5
Anh chồng xung phong giúp vợ đắp mặt nạ, kết quả không ngờ-6
Anh chồng xung phong giúp vợ đắp mặt nạ, kết quả không ngờ-7
Anh chồng xung phong giúp vợ đắp mặt nạ, kết quả không ngờ-8

Theo Helino


làn da

đắp mặt nạ

chồng soái ca


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.